Lạ lẫm "áo khoác" của Land Rover Evoque

Thứ sáu, ngày 16/07/2010 14:02 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Dường như Land Rover đang “đặt cược” vào “đứa con cưng" Evoque, vì vậy mà hãng đã lên kế hoạch chiến lược marketing hoành tráng dành cho mẫu xe này.
Bình luận 0
img

Sự xuất hiện của Victoria Beckham với vai trò nhà thiết kế nội thất cho Evoque trong buổi lễ ra mắt ở London có lẽ chưa đủ, mới đây Land Rover tung ra 10 chiếc Evoque chạy thử khoác những “áo ngụy trang” được thiết kế cầu kỳ và lạ mắt.

img

Trên mỗi chiếc xe chạy thử đặc biệt này đều có câu chào các thành phố mà mẫu xe này sẽ xuất hiện đầu tiên, bằng những thứ tiếng mà quốc gia đó sử dụng như London, New York, Sao Paulo, Paris, Milan, Madrid, Berlin, Sydney, Thượng Hải và Moscow. Hình ảnh trên từng chiếc xe chạy thử tượng trưng cho hình ảnh của từng thành phố trên hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu GPS.

imgimg

Land Rover muốn sử dụng những mẫu xe chạy thử đặc biệt này nhằm thu hút sự chú ý dành cho Evoque, dự kiến được bán ra thị trường từ mùa xe năm 2011.

imgimg

Theo Land Rover, đã có hơn 17.000 cuộc kiểm tra được tiến hành đối với mẫu Evoque, để đảm bảo chất lượng chất cả phụ tùng và hệ thống trên xe trước khi được đưa vào sản xuất dây chuyền hàng loạt.

Land Rover cũng nhấn mạnh, Evoque là mẫu xe sử dụng hệ dẫn động 2 bánh sẽ có hàm lượng khí thải CO2 được cải thiện xuống mức 130g/km, trở thành mẫu Range Rover SUV “xanh” nhất và tiết kiệm nhiên liệu của thương hiệu.

Theo Carscoop
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem