Lắc đầu với M.U, Lewandowski đã chọn Bayern

Chủ nhật, ngày 10/02/2013 16:54 PM (GMT+7)
Huyền thoại của Bayern Munich, Lothar Matthaus vừa khẳng định như vậy về lựa chọn của tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski.
Bình luận 0

Hợp đồng của Robert Lewandowski với Dortmund sẽ đáo hạn vào hè năm sau. Tiền đạo 24 tuổi này cũng đã từ chối gia hạn. Vì thế lúc này, lựa chọn khả dĩ nhất cho đôi bên là Dortmund sẽ bán cầu thủ này ở "phiên chợ" hè năm nay.

img
 

Trong suốt thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng M.U đã săn đón Robert Lewandowski nhiệt tình nhất. Thậm chí, cách đây không lâu, có thông tin còn cho rằng M.U và Dortmund  đã đạt được thỏa thuận và tiền đạo người Ba Lan sẽ cập bến Old Trafford vào tháng 6 tới.

Tuy nhiên, huyền thoại của Bayern Munich, Lothar Matthaus dường như lại có một nguồn tin khác. Cựu danh thủ này vừa lên tiếng khẳng định: “Tôi vừa nghe được thông tin Lewandowski đã đạt được thỏa thuận với Bayern và các bên chỉ còn chờ ngày ký kết”.

Lothar Matthaus còn phân tích: “Lewandowski sẽ hết ràng buộc với Dortmund vào 2014 nên đội bóng này chỉ có thể kiếm về một khoản lớn nếu bán cậu ấy vào 2013. Tôi được biết vào khoảng 25 đến 30 triệu euro. Còn không, Lewandowski sẽ gia nhập Bayern theo diện miễn phí vào năm sau.

Theo tôi, Lewandowski thích hợp với phong cách của Pep Guardiola hơn Mario Gomez. Cầu thủ người Ba Lan đã chứng tỏ cho Guardiola thấy, rằng một tiền đạo không chỉ có thể đá trung phong mà còn chơi lùi rất tốt”.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem