Pep Guardiola sớm đặt Luis Suarez vào tầm ngắm

Thứ hai, ngày 28/01/2013 23:16 PM (GMT+7)
Dân Việt-Tờ L’Equipe (Pháp) số hôm nay, cho rằng tiền đạo của Liverpool xếp ở vị trí số 1 trong danh sách "săn đầu người" của Pep Guardiola khi ông tiếp quản vị trí HLV Bayern Munich
Bình luận 0

Vào tháng 7 tới, Pep Guardiola sẽ chính thức trở thành HLV trưởng Bayern Munich. Kèm theo đó, ông sẽ được lãnh đạo đội bóng này trao cho một hầu bao khoảng 278 triệu euro để tăng cường lực lượng cho Hùm xám xứ Bavaria.

img
 

Theo L’Equipe, với ngân quỹ đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã sớm lên một danh sách mua sắm cho kỳ chuyển nhượng mùa hè. Và đứng đầu bản danh sách này, ông điền tên tiền đạo Luis Suarez của Liverpool.

Được biết, hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo người Uruguay với The Kop còn thời hạn đến năm 2018. Để chiêu mộ được Luis Suarez, ước tính Pep sẽ phải bỏ ra khoảng 47 triệu euro. Ở Premier League năm nay, chân sút này hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 trên danh sách "Vua dội bom" với 16 bàn thắng, đóng góp 40% số lượng bàn thắng của Liverpool kể từ đầu giải đến nay.

img
 

Dẫu vậy, mức giá chuyển nhượng của Luis Suarez còn ít hơn so với một mục tiêu khác mà Pep Guardiola cũng đang quan tâm: tiền đạo Falcao của Atletico Madrid. Dự tính để đưa tiền đạo này từ Tây Ban Nha sang Đức, Pep sẽ phải tiêu khoảng 60 triệu euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem