Lewandowski sẽ gia nhập M.U vào mùa hè

Thứ sáu, ngày 21/12/2012 20:19 PM (GMT+7)
Tối nay, tờ Goal khẳng định, Quỷ đỏ đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng chân sút Roberto Lewandowski từ Dortmund. Đây là tiền đạo mà M.U đã theo đuổi trong suốt năm qua.
Bình luận 0

Theo Goal, chân sút Roberto Lewandowski sẽ chia tay Dortmund để cập bến sân Old Trafford vào mùa hè năm sau. Hai bên vừa đạt được những thỏa thuận sơ bộ về hợp đồng có thời hạn 5 năm với Quỷ đỏ và mức phí từ 12-14 triệu bảng. 

img
M.U đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chiêu mộ Lewandowski (trái). 

Trước đó, Dortmund đã đánh tiếng bán tiền đạo người Ba Lan này do hợp đồng giữa 2 bên đã sắp đáo hạn và Lewandowski không có ý tiếp tục gắn bó với đội bóng Đức.

Trong thời cơ này, M.U đã sớm nhập cuộc, cho dù hàng công của họ đã có cặp đôi "sát thủ" nguy hiểm nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại là Rooney và van Persie, cùng các tiền đạo trẻ đầy tiềm năng như Danny Welbeck và Javier Hernandez.

Được biết, tiền vệ Shinji Kagawa-tân binh đã gia nhập Quỷ đỏ đầu mùa bóng năm nay từ Dortmund, cũng rất nhiệt tình lôi kéo đồng đội cũ tới Old Trafford.

Thực ra, Sir Alex Ferguson đã bắt đầu để mắt tới Lewandowski từ đầu năm 2012 và ông từng đưa ra gửi đề nghị chuyển nhượng tới Dortmund vào đầu mùa bóng năm nay, nhưng ở thời điểm đó, đội bóng Đức lắc đầu.

Tiền đạo người Ba Lan đã ghi 15 bàn cho Dortmund ở mùa này và 30 bàn mùa trước. Những con số ấn tượng đó đã và đang mang về thành công cho đội bóng Đức, đồng thời nó cũng hứa hẹn một tương lai tỏa sáng dành cho anh tại Old Trafford.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem