Làm lễ trừ tà, bé gái hơn 2 tuổi chết ngạt

Thứ hai, ngày 20/08/2012 13:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một tòa án Malaysia đã truy tố 7 thành viên trong một gia đình, bao gồm cả bố mẹ đẻ của một bé gái hơn 2 tuổi - người bị cho là đã chết ngạt trong một nghi lễ trừ tà địa phương.
Bình luận 0

Chua Seng Ban và cô vợ đang mang bầu ba tháng Lim She Lee, đã một mực phủ nhận gây ra cái chết của cô con gái Chua Wan Zuen tại nhà riêng ở thành phố Bukit Mertajam, miền bắc Malaysia.

Theo nguồn tin cảnh sát, nạn nhân là một bé gái mới chỉ 2 tuổi 9 tháng. Nhiều khả năng em đã bị gia đình quấn chăn kín mít suốt 20 giờ đồng hồ để thực hiện nghi lễ trừ tà ma. Vụ việc xảy ra vào hôm 5.8 vừa qua.

Có tới 7 thành viên trong gia đình bị truy tố, trong đó, cha mẹ đẻ của bé Wan Zuen có thể phải lĩnh án tới 10 năm tù giam và chịu phạt 20.000 ringgit (tương đương 6.400 USD) nếu bị kết tội.

Trong khi đó, 5 thành viên còn lại, bao gồm bà, cô, chú và hai anh chị họ của cháu bé, đang phải đối mặt với bản án 2 năm tù giam và một khoản tiền phạt nhất định.

Dự kiến, phiên tòa xét xử đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 13.9 tới.

Theo ANN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem