Làm rõ danh tính 3 đối tượng đánh chết trộm tại Thạch Thất

Thứ sáu, ngày 30/11/2012 12:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 29.11, Công an huyện Thạch Thất cho biết, đã điều tra làm rõ danh tính các đối tượng đánh chết trộm tại thôn Khoang Mái, xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất, Hà Nội, hôm 26.11.
Bình luận 0

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 26.11, tại thôn Khoang Mái, xã Đồng Trúc, huyện Thạch Thất, Hà Nội, một nhóm thanh niên đã đột nhập vào nhà ông Nguyễn Duy Minh để trộm cắp tài sản nhưng bị người dân ở đây phát hiện và đuổi bắt.

img
Ảnh minh họa

Một trong những đối tượng tham gia vụ trộm là Đinh Văn Danh (SN 1993, trú tại Đại Thành, Quốc Oai, Hà Nội) bị bắt và đánh bất tỉnh.

Công an xã Đồng Trúc có mặt ngay sau đó và đưa Danh đi cấp cứu tại Bệnh viện Thạch Thất. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên Danh đã tử vong.

Qua điều tra, Công an huyện Thạch Thất đã xác định danh tính 3 đối tượng đã đánh Đinh Văn Danh dẫn tới tử vong là Từ Văn Khẩn (SN 1971); Phí Văn Nhác (SN 1954), cùng trú thôn Khoang Mái, Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội; Nguyễn Văn Thảo (SN 1965), trú ở Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội.

Hiện tại, Công an huyện Thạch Thất đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để đưa ra xử lý theo quy định của pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem