Làm Rooney chấn thương, “sao” Fulham bị "sờ gáy"

Thứ hai, ngày 10/09/2012 16:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do có hành vi làm Wayne Rooney dính chấn thương trong trận đấu giữa M.U với Fulham hôm 25.8 nên tiền đạo Hugo Rodallega đang bị Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) điều tra.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại Old Trafford hôm 25.8, Rooney đã bị một vết rách sâu ở đùi sau nỗ lực cản phá pha dứt điểm của Rodallega. Nguyên nhân là do R10 bị quệt vào cái đinh ở giày của chân sút bên phía Fulham giẫm phải.

img
Pha va chạm dẫn tới chấn thương của Rooney.

Theo các nhân viên y tế, Rooney hoàn toàn có thể bị thiệt mạng nếu không được cầm máu kịp thời trong vòng 10 phút. Sau tình huống kể trên, chủ tịch PFA, Gordon Taylor đã quyết định mở cuộc điều tra đối với Rodallega. PFA lý giải, có thể Rodallega đã sử dụng loại đinh giày trái với quy định mà LĐBĐ Anh đưa ra.

Gordon Taylor nói: “Sau pha va chạm với Rodallega trong trận đấu với Fulham hồi cuối tháng Tám, Rooney đã bị thủng động mạch đùi. Anh ấy hoàn toàn có thể bị thiệt mạng nếu không được cầm máu kịp thời trong vòng 10 phút. Đây là một vết thương khủng khiếp.

Vì lý do kể trên, chúng tôi đã quyết định mở cuộc điều tra đối với Rodallega. Rất có thể, anh ấy đã sử dụng loại định giày trái với quy định, dù trọng tài thứ tư Phil Gibbs đã kiểm tra giày của Hugo trước khi anh ấy được tung vào sân. Nếu phát hiện có sai phạm, Rodallega hoàn toàn có thể phải nhận án phạt”.

Với ca chấn thương kể trên, Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Theo tiết lộ của chân sút 26 tuổi, anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong trận gặp Newcastle tại vòng 3 Capotal One Cup diễn vào ngày 26.9.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem