Điều hối hận nhất trong đời Rooney: Đòi chia tay M.U

Thứ bảy, ngày 08/09/2012 18:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Wayne Rooney cho biết, một trong những điều khiến anh cảm thấy hối hận nhất trong cuộc đời là việc đòi chia tay M.U hồi tháng 10.2010.
Bình luận 0

Hồi tháng 10.2010, Rooney đã gây sốc khi bày tỏ mong muốn rời khỏi M.U để chuyển sang đầu quân cho Man City. Ngoài ra, R10 còn chất vấn Sir Alex Ferguson về việc “Quỷ đỏ” liệu có khả năng vô địch Premier League hay không khi họ không tích cực tham gia vào thị trường chuyển nhượng.

img
 

Thời gian đó, tuyển thủ Anh phải thường xuyên ngồi ở băng ghế dự bị do chấn thương mắt cá chân và chuyện anh ngoại tình với “gái làng chơi” Jennifer Thompson trong thời gian cô vợ Coleen đang mang bầu bé Kai bị phanh phui trên khắp các mặt báo.

Những nguyên nhân khiến cho Rooney chán nản và có ý nghĩ rời khỏi M.U để tìm kiếm “mảnh đất màu mỡ” hơn. Tuy nhiên, sau đó không lâu lãnh đạo Red Devils đã dành cho anh bản hợp đồng 5 năm với mức lương 250.000 bảng/tuần.

Trong cuốn tự truyện của mình, Rooney đã thẳng thắn thừa nhận hành động trên là một trong những việc khiến anh cảm thấy hối hận nhất: “Tôi thật sự thất vọng về bản thân mình. Khoảng thời gian đó quả thật là điều tồi tệ đối với tôi. Chấn thương mắt cá chân cộng thêm những điều không hay xung quanh cuộc sống khiến tôi phạm phải sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của mình”.

Tiền đạo 26 tuổi cho biết, Sir Alex chính là người giúp anh ngộ ra nhiều điều và thuyết phục anh ở lại Old Trafford: “Khoảng thời gian đó, tôi không biết mình đang nghĩ gì và thực sự cần gì. Nhưng may mắn thay, Sir Alex chỉ cho tôi thấy rằng, cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Chính lúc đó tôi đã hiểu, thứ tôi cần là danh hiệu và thành công.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem