Lampard và Chelsea: Chia tay mùa hạ

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 08:34 AM (GMT+7)
Dân Việt – Frank Lampard sẽ chia tay The Blues và có thể cả xứ sương mù để sang Italia chơi bóng ở Serie A. Nhưng kế hoạch đó sẽ diễn ra vào cuối giải khi mùa hạ tới, chứ không phải lúc này.
Bình luận 0

Hôm qua, Steve Kutner-người đại diện của Frank Lampard, đã lên tiếng khẳng định, thân chủ của ông sẽ chính thức chia tay đội chủ sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải dưới dạng chuyển nhượng tự do, chứ không vội tìm bến đỗ mới ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông lúc này. 

img
 

“Từ nay đến hết mùa giải, Frank Lampard muốn tập trung thi đấu tốt để giúp Chelsea đoạt được ít nhất một danh hiệu. Mặt khác, anh ấy cũng muốn đền đáp lòng yêu mến của các fan hâm mộ. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng Lampard sẽ chia tay Chelsea vào mùa hè tới", Steve Kutner cho biết.

Trước đó, có thông tin cho rằng lãnh đạo Chelsea muốn cầu thủ 34 tuổi này phải ra đi ngay từ tháng 1.2013. Mặc dù hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng lãnh đạo Chelsea không muốn gia hạn hợp đồng với "cựu binh" này.

Tuy không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng Lampard vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía M.U, một số đội bóng ở Trung Quốc hay giải nhà nghề Mỹ (MLS). Đặc biệt, cách đây vài ngày, hai ông lớn của Serie A là Inter Milan và Lazio đều đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Anh.

"Một cầu thủ tầm cỡ như anh ấy xứng đáng được khoác áo những đội bóng lớn. Serie A. Tại sao không? Chỉ có thời gian mới trả lời được liệu Lazio có phải là điểm đến lý tưởng của Frank Lampard hay không”, Steve Kutner nói.

Một cuộc chia tay vào mùa hạ đã được xếp lịch trước. Và hè tới, dưới bầu trời Địa Trung Hải, cựu binh của Chelsea sẽ lại bước một cuộc trường chinh mới?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem