Lăng mạ trọng tài, “sao” Man City trả giá đắt

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 14:10 PM (GMT+7)
Dân Việt – Với hành vi lăng mạ tổ trọng tài điều khiển trận derby thành Manchester hồi cuối tuần qua, tiền vệ Gareth Barry của Man City đã bị LĐBĐ Anh (FA) treo giò 1 trận cộng với khoản tiền phạt 8.000 bảng.
Bình luận 0

Ở derby Manchester tại sân Etihad hôm chủ nhật vừa qua, cầu thủ 31 tuổi đã chạy thẳng về phía trọng tài thứ tư Mark Clattenburg và thốt ra những lời lẽ khó nghe sau khi Robin van Persie ghi bàn thắng quyết định cho M.U từ quả đá phạt ở phút 90+2.

img
 

Nguyên nhân khiến Barry lăng mạ trọng tài Mark Clattenburg vì cho rằng trọng tài đã xử lý sai khi cho M.U được hưởng quả đá phạt. Theo tuyển thủ Anh, ở tình huống đó, Carlos Tevez chưa hề phạm lỗi với Rafael Da Silva bên phía M.U.

Do không thể chứng minh mình vô tội trong phiên điều trần diễn ra vào chiều ngày 13.12 (giờ địa phương) nên Barry đã bị FA cấm thi đấu 1 trận cùng với khoản tiền phạt 8.000 bảng.

Như vậy, cầu thủ 31 tuổi sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân Sports Direct Arena của Newcastle tại vòng 17 Premier League diễn ra vào tối thứ Bảy tới.

Sau khi án phạt được FA đưa ra, phát ngôn viên của Man City cho biết: “Cả Man City lẫn Barry đều phải miễn cưỡng chấp nhận án treo giò mà FA dành cho Gareth. Chúng tôi cảm thấy tiếc khi anh ấy không thể tham dự trận gặp Newcastle”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem