Lãnh tụ Fidel bất ngờ tiếp chuyện PV nước ngoài

Thứ sáu, ngày 09/09/2011 11:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau một thời gian dài vắng bóng, lãnh tụ Cuba Fidel Castro tái xuất đầy bất ngờ khi trả lời phỏng vấn một phóng viên của Đài truyền hình quốc gia Venezuela.
Bình luận 0

Website chính thống Cubadebate cho biết, buổi phỏng vấn được thực hiện tại Havana, Cuba, hôm 6.9 vừa qua. Tuy nhiên, chương trình này vẫn chưa lên sóng.

Trong những bức ảnh được đăng tải trên báo điện tử, cựu Chủ tịch 85 tuổi của Cuba mặc áo jacket trắng, quần xanh, ngồi ung dung trên ghế, và tiếp chuyện một phóng viên của Đài truyền hình quốc gia Venezuela.

img
Ông Fidel trả lời phỏng vấn của phóng viên Venezuela. Ảnh: Reuters

“Với những ai nghĩ rằng ông Fidel bị đột quỵ, tôi xin thông báo, ông ấy vẫn còn sống và rất kiên cường”, Cubadebate dẫn lời phóng viên Mario Silva – người trực tiếp phỏng vấn ông Fidel Castro.

Tại Venezuela, tối thứ Tư, 7.9 vừa qua, phóng viên Silva đã công bố chùm ảnh về lãnh tụ Fidel trong suốt buổi phỏng vấn. Anh này cho biết, nội dung cuộc trò chuyện sẽ được phát sóng đầy đủ trên Đài truyền hình Venezuela trong 1-2 hôm nữa.

Ông Fidel chưa từng xuất hiện trước công chúng từ sau cuộc họp cấp cao của Đảng Cộng sản hồi tháng Tư. Thậm chí, ngay trong dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 85 của mình hồi tháng trước, ông Fidel cũng không hề đưa ra bất kỳ phát ngôn hay bức ảnh cá nhân nào.

Theo AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem