Lao xuống hồ cá sấu tự tử vì bị trầm cảm

Chủ nhật, ngày 30/09/2012 06:30 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Một phụ nữ đau khổ vì trầm cảm được cho rằng đã tự mình làm mồi cho cá sấu tại một điểm hấp dẫn đông du khách ở Thái Lan.
Bình luận 0

Người chồng đã báo tin người vợ mất tích với cảnh sát, ông cho rằng vợ ông đã bị cá sấu tại một trại nuôi cá sấu ở địa phương ăn thịt. Sanei Jitsathra, 55 tuổi, cũng gửi ảnh vợ ông, Tiwaphan Jitsathra, 36 tuổi đến cảnh sát.

Ông nói bà mất tích từ ngày 24.8. Bà rời nhà vào sáng sớm bữa ấy để đi khám bác sĩ tại một dưỡng đường địa phương. Bà nói với chồng, tiếp đó sẽ thăm trại nuôi cá sấu ở Samut Prakan. Ông rời nhà đi làm như thường lệ, nhưng buổi tối trở về thấy nhà trống trơn.

Không tìm thấy vợ đâu, ông đến gặp trưởng làng. Ông này thành lập một đội tìm người để kiếm bà vợ mất tích của Sanei.

img

Một trong những thành viên của đội tìm kiếm này - làm việc trong trại nuôi cá sấu - kể với ông Sanei rằng có một phụ nữ đã té xuống hồ nuôi cá sấu vào sáng sớm bữa ấy. Ông ta còn miêu tả nhân dạng nạn nhân khớp với bà vợ của Sanei. Camera ở cổng trại cá sấu cũng ghi được hình vợ ông Sanei.

Sanei kể vài ngày sau ông được một người do chủ trại nuôi cá sấu thuê đến gặp để nói chuyện về “một thỏa thuận”. Sanei nói ông không muốn tiền bạc, nhưng chỉ cần biết vợ ông chết hay còn sống, để ông có thể làm tang lễ cho bà. Sanei thừa nhận vợ ông có nhiều vấn đề về tiền bạc và đã từ lâu đau khổ vì trầm cảm, nên theo ông, có thể bà tự tử để giải thoát khỏi những rắc rối.

Ông nói ông không nộp đơn cáo buộc chủ trại cá sấu. Cảnh sát nói họ vẫn đang theo đuổi trường hợp này.

Theo Thế giới & Hội nhập

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem