Lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

Thứ tư, ngày 30/01/2013 07:03 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo kế hoạch tổ chức lấy ý kiến nhân dân đối với Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được Thủ tướng Chính phủ ký ngày 28.1, Bộ Tài nguyên và Môi trường phải gửi Ủy ban Thường vụ Quốc hội Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) đã được chỉnh lý, hoàn thiện theo ý kiến góp ý trước ngày 10.5.2013.
Bình luận 0

Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) được đăng tải toàn văn trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, Trang thông tin điện tử của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng cục Quản lý đất đai; Trang thông tin điện tử của HĐND và UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương cùng một số cơ quan báo chí để các cơ quan, tổ chức, cá nhân đóng góp ý kiến.

Đối tượng lấy ý kiến về Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) bao gồm: HĐND, UBND các cấp; các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp; tổ chức xã hội - nghề nghiệp và các tổ chức xã hội khác; các tầng lớp nhân dân. Mục đích của việc tổ chức lấy ý kiến nhằm phát huy quyền làm chủ, huy động trí tuệ, tâm huyết của nhân dân, tạo sự đồng thuận của nhân dân và thể hiện nguyện vọng của nhân dân...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem