Lê trí thông
-
Thương chiến Mỹ - Trung, rồi dịch Covid-19 khiến không ít doanh nghiệp (DN) trong ngành phải đóng cửa hoặc bán công ty, nhưng PNJ vẫn trụ vững và đang từng bước gia tăng thị phần.
-
Nếu năm 2014 bỏ số tiền 100 triệu đồng mua cổ phiếu PNJ (Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - HoSE: PNJ) thì đến cuối năm 2018 sẽ nhận lại được gần 500 triệu đồng, tương đương với tỷ suất sinh lợi lên đến 491%, xấp xỉ gấp 5 lần…
-
Chuyện các doanh nghiệp (DN) niêm yết trình phương án phát hành cổ phiếu ưu đãi/cổ phiếu thưởng cho người lao động (ESOP) trong các kỳ họp đại hội đồng cổ đông thường niên không phải mới. Thế nhưng, đây vẫn là câu chuyện khiến nhiều cổ đông, nhà đầu tư cảm thấy “nóng mắt” khi thấy quyền lợi bị ảnh hưởng.
-
Đánh dấu sự hợp tác chiến lược với “Viên ngọc của nước Áo” - Tập đoàn Swarovski (thương hiệu pha lê của Áo nổi danh toàn thế giới), “ông lớn” ngành kim hoàn Việt Nam, PNJ của bà Cao Thị Ngọc Dung vừa chính thức giới thiệu sản phẩm độc quyền PNJ Suncut với 86 giác cắt mang ý nghĩa "phát lộc" cho người sở hữu.
-
“Cái bóng” của DongA Bank đối với PNJ quá lớn khiến bất cứ động thái nào của nhà băng này cũng khiến cổ đông của PNJ nhấp nhổm, dù trên thực tế, những quan hệ tài chính giữa 2 bên đều đã tất toán xong hoặc trích lập dự phòng...