Lên kế hoạch bay sớm để mua vé rẻ

Thứ năm, ngày 02/06/2011 16:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Jetstar Pacific tiếp tục mang đến cơ hội được bay với giá rẻ cho những hành khách có kế hoạch đi lại sớm, xa ngày bay thông qua chương trình bán vé từ 350.000 đồng/chặng vào ngày thứ Sáu, 3.6.
Bình luận 0

Vé máy bay do hệ thống tự động phân phối tại trang web www.jetstar.com, bắt đầu từ 14 giờ đến 17 giờ ngày 3.6, trên các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 5.10 đến 1.11.2011.

Mức giá 350.000 đồng/chặng được áp dụng cho các chuyến bay giữa TP.HCM - Đà Nẵng và 700 nghìn đồng/chặng giữa TP.HCM - Hà Nội.

img

Chương trình chỉ áp dụng cho những hành khách đăng ký trên trang web bán vé của Jetstar Pacific và thanh toán trực tuyến bằng: các loại thẻ tín dụng Visa, Master Card, JCB, Amex do các ngân hàng trong nước và quốc tế phát hành; thẻ ghi nợ nội địa - ATM của các ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, Đông Á, VIB, HD Bank; dịch vụ eBanking của các ngân hàng Techcombank, Đông Á, Tiên Phong Bank… và không áp dụng tại các phòng vé và đại lý của hãng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem