Leonardo "lên mây xanh" sau trận thắng Bayern

Thứ tư, ngày 16/03/2011 16:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi đánh bại Bayern Munich, HLV Leonardo của Inter Milan đã tỏ ra rất hạnh phúc và cũng không quên dành những lời lẽ mỹ miều để tán dương tinh thần thi đấu của các học trò.
Bình luận 0

Theo chiến lược gia người Brazil, sự đoàn kết cũng như tinh thần chiến đấu quả cảm đã giúp đội bóng của ông lội ngược dòng thành công. Tuy để thua 0-1 trong trận lượt đi nhưng Nerazzurri đã xuất sắc đánh bại “Hùm xám” với tỷ số 3-2 ngay tại Allianz Arena để ghi tên mình vào vòng tứ kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

img

Leonardo phát biểu sau trận đấu: “Chỉ có kinh nghiệm và sự đoàn kết giữa trái tim các cầu thủ mới có thể giúp Inter giành chiến thắng một cách ngoạn mục như vậy. Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là tiền đạo Goran Pandev, người đã ghi bàn ấn định tỷ số trận đấu. Tuy đang phải trải qua giai đoạn khó khăn của sự nghiệp, song anh ấy vẫn biết tỏa sáng rất đúng lúc”.

Cựu HLV AC Milan cho biết, ông đã thực sự cảm nhận được giá trị của chiến thắng sau khi nhìn thấy những giọt nước mắt của thủ thành Julio Cesar.

“Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Julio đã không kìm được nước mắt. Niềm vui của anh ấy đã giúp tôi cảm nhận rõ hơn giá trị của chiến thắng này cũng như vai trò của sự đoàn kết trong một đội bóng.

Đây là một chiến thắng lịch sử. Chúng tôi có thể có những khoảnh khắc tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, song những gì đã xảy ra tại Allianz Arena cũng chứng tỏ một điều là Inter hoàn toàn có thể làm nên những bất ngờ lớn”, Leonardo bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem