LG hé lộ tivi 55 inch siêu mỏng... 4mm

Thứ tư, ngày 04/01/2012 12:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Gần đến ngày khai mạc Triển lãm Hàng Điện tử Tiêu dùng (CES) 2012, hãng LG của Hàn Quốc thông báo sẽ cho ra loại tivi HD 55 inch – là loại tivi màn hình OLED lớn nhất thế giới hiện nay.
Bình luận 0

Màn hình tivi mỏng chỉ 4 mm, sử dụng công nghệ OLED. Đường viền xung quanh màn hình siêu mảnh, gần như là không có. Tivi có trọng lượng 7,5 kg.

img

Tivi HD OLED 55 inch của LG có hệ thống màu 4-Color Pixel và Color Refiner, cho phép hiển thị màu sắc tự nhiên, hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao và đạt độ trung thực cao.

Tivi HD 55 inch màn hình OLED hiển thị nhanh gấp 1.000 lần tivi màn hình LED hay LCD. Màn hình trong suốt như pha lê. Hình ảnh chuyển động rõ ràng, không hề bị nhòe hay mất màu.

img

CEO Havis Kwon của hãng LG nói rằng: “Chúng tôi không chỉ sản xuất ra tivi màn hình OLED hiện đại hơn LCD mà giá thành cũng thấp hơn. Màn hình OLED xứng đáng là tivi giải trí gia đình trong tương lai”.

Hiện tại LG chưa đưa ra giá bán và thời điểm bán loại tivi mới này, nhưng nó sẽ được trưng bày trong Triển lãm CES 2012 tại Las Vegas, Mỹ.

Theo BGR, DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem