LG tiết lộ hàng loạt mẫu Google TV

Thứ ba, ngày 25/12/2012 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không chờ đến sự kiện CES 2013, hãng điện tử LG vừa tiết lộ một loạt sản phẩm mới, bao gồm đến 7 loại tivi Google TV.
Bình luận 0

Trong khi hầu hết các nhà sản xuất khác đều giữ bí mật kế hoạch sản xuất năm 2013 thì hãng LG tiết lột một loạt tivi thuộc dòng A/V, sẽ được ra mắt trong triển lãm CES 2013 săp tới.

Từ ngày 24.12, hãng LG bắt đầu thực hiện chiến dịch quảng bá kéo dài 4 ngày cho hàng loạt sản phẩm Google TV.

img
Tivi LG

Trong năm 2013, người tiêu dùng sẽ được thấy 7 loại tivi Google TV, trong đó có 2 phiên bản loại màn hình Cinema Screen siêu mỏng.

LG sẽ cho ra tivi mang ký hiệu GA6400 với 5 loại kích thước màn hình: 42, 47, 50, 55, và 60 inch. Loại kích thước 47 và 55 inch gần như không có gờ viền màn hình.

Tất cả các loại tivi này đều sử dụng nền tảng Google TV phiên bản 3, với bộ vi xử lý CPU lõi kép. LG khẳng định rằng menu điều chỉnh nhanh hơn, truyền dữ liệu video và lướt internet nhanh hơn.

LG nâng cấp toàn bộ giao diện cho người sử dụng và cách thức điều khiển bằng cử chỉ từ xa (Magic Motion remote). Tivi có thêm bàn phím đầy đủ QWERTY để dễ dàng gõ lệnh yêu cầu. Microphone giúp người sử dụng tăng khả năng ra lệnh và tìm kiếm tính năng bằng giọng nói.

Người quen dùng Android sẽ được truyền dữ liệu video trực tiếp từ YouTube vào tivi qua mạng Wi-Fi. Các game thủ được dùng ứng dụng On-Live cho phép chơi game điện toán đám mây.

Tuy nhiên, vẫn chưa biết giá bán và thời điểm bán ra của các mẫu tivi hấp dẫn này của LG.

Theo Digital Trends
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem