Liên Bỉnh Phát bác bỏ tin đồn tình cảm với Isaac, được đại gia theo đuổi

P.N (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 23/04/2020 18:32 PM (GMT+7)
Từ ngày “Song lang” được công chiếu, Liên Bỉnh Phát vướng nghi vấn “phim giả tình thật” với Isaac. Nhân đây, “Mầm non giải trí” lên tiếng đính chính.
Bình luận 0

Sau thành công của phim điện ảnh “Song lang” và chương trình Running man Việt Nam – Chạy đi chờ chi, Liên Bỉnh Phát có cơ hội được biết đến nhiều hơn. Bên cạnh những người luôn yêu thương, ủng hộ, anh cũng phải đối mặt với anti-fan như nhiều nghệ sĩ khác. Mới đây, Liên Bỉnh Phát đã có màn đáp trả một số bình luận tiêu cực từ anti-fan.

Liên Bỉnh Phát bác bỏ tin đồn tình cảm với Isaac, được đại gia theo đuổi

Trước ý kiến cho rằng “dựa hơi” Ninh Dương Lan Ngọc để nổi tiếng, Liên Bỉnh Phát thẳng thắn cho hay khán giả quan tâm mới để lại bình luận, ai cũng có quan điểm riêng và anh sẵn sàng tiếp nhận chuyện đó. Trong quá trình tham gia Running man Việt Nam, thỉnh thoảng, Liên Bỉnh Phát và Ninh Dương Lan Ngọc có cơ hội chung đội. Bên cạnh đó, anh là người mới và nhờ Ninh Dương Lan Ngọc mới được mọi người biết đến nhiều hơn.

Nam diễn viên thẳng thắn đưa ra ý kiến: “Họ nghĩ cũng đúng vì thời gian quay cả hai đều ở chung team, thỉnh thoảng được ghép cặp, thật ra bên ngoài thì Phát chưa thân với Ngọc. Phát cũng là người mới, nhờ Lan Ngọc mọi người biết Phát, còn việc dựa hơi để nổi tiếng thì mỗi người một quan điểm, Phát không bình luận, chỉ biết cố gắng thể hiện bản thân vì mỗi nghệ sĩ đều có bản sắc riêng”.

Liên Bỉnh Phát bác bỏ tin đồn tình cảm với Isaac, được đại gia theo đuổi

Từ ngày “Song lang” được công chiếu, Liên Bỉnh Phát vướng nghi vấn “phim giả tình thật” với Isaac. Nhân đây, “Mầm non giải trí” lên tiếng đính chính: “Đó là lần đầu tiên làm việc chung với anh Isaac. Phát ngưỡng mộ anh vì tài năng, thực lực và cách làm việc với đồng nghiệp.

Isaac rất dễ bắt chuyện, vì mình là người mới nhưng cảm thấy xoá bỏ được khoảng cách với anh Isaac. Sự ngưỡng mộ cho anh Isaac là có và đến tận bây giờ, khi “Song lang” đã gần 2 năm rồi, thỉnh thoảng Phát vẫn nhắn tin cho anh Isaac để tư vấn về nghệ thuật, vấn đề đam mỹ chỉ là trong phim thôi, còn bên ngoài chúng tôi là đàn ông và đồng nghiệp thôi, nên các bạn yên tâm”.

Liên Bỉnh Phát bác bỏ tin đồn tình cảm với Isaac, được đại gia theo đuổi

Ngoài ra, Liên Bỉnh Phát còn bác bỏ tin đồn có nhiều đại gia theo đuổi. Anh khẳng định không phải ai đẹp trai cũng được đại gia theo đuổi. Liên Bỉnh Phát hài hước: “Nói về việc được theo đuổi, ừ thì cũng có đuổi. Đi ăn hay đi đâu mà quên mang theo tiền, người ta đuổi thôi”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem