Liên doanh với Nhật Bản chế biến, xuất khẩu cá ngừ

Thứ ba, ngày 17/05/2011 15:41 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Một số doanh nghiệp tại Phú Yên vừa ký thỏa thuận với một số nhà đầu tư Nhật Bản hình thành công ty liên doanh để thực hiện dự án hợp tác thu mua, chế biến và xuất khẩu cá ngừ đại dương tại tỉnh Phú Yên.
Bình luận 0

Công ty cung cấp các dịch vụ về lương thực, thực phẩm, nhiên liệu cho ngư dân đánh bắt xa bờ; đồng thời thu mua, chế biến và xuất khẩu cá ngừ đại dương; xây dựng thương hiệu cá ngừ Phú Yên. Công ty có vốn điều lệ 2 triệu USD, trong đó Nhật Bản góp 1,02 triệu USD, Công ty TNHH Bá Hải và Công ty TNHH Vinh Sâm của Phú Yên, mỗi đơn vị góp 490.000USD.

img
 

Phía Nhật Bản sẽ đưa sang Phú Yên 1 chiếc tàu cấp đông với dây câu dài loại 100 tấn, cấp đông sản phẩm với nhiệt độ âm 600C để cung cấp, vận chuyển các dịch vụ cho ngư dân đánh bắt xa bờ và tiến hành thu mua cá ngừ của ngư dân ngay trên biển. Giá cá ngừ đại dương sẽ được mua theo từng thời điểm, khung giá thoả thuận từ 12-20USD/kg.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem