Liên hoan truyền hình toàn quốc: Hơn 700 tác phẩm dự thi

Thứ sáu, ngày 17/12/2010 16:24 PM (GMT+7)
(Dân Việt) -Theo ông Nguyễn Hà Nam - Thường trực BTC Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 30: "Tại liên hoan truyền hình lần này (kéo dài từ 20 đến 25-12) trò chơi sẽ rút để nhường chỗ cho chương trình quảng bá mới: Trailer giới thiệu chương trình, kênh truyền hình cụ thể".
Bình luận 0
img
Tiết mục Táo truyền hình từng gây được nhiều chú ý trong lễ khai mạc LHTHTQ lần thứ 29 .

"Trailer quảng bá được tách thành thể loại độc lập tham gia dự cuộc thi. Đây là hình thức quảng bá ngắn gọn, hiệu quả nhất đã được truyền hình trên thế giới chú trọng đầu tư từ rất lâu".

Đến thời điểm này, BTC đã nhận được hơn 700 tác phẩm thuộc 10 thể loại được gửi đến từ nhiều Đài TH địa phương và tư nhân. Các tác phẩm dự thi được số hóa dưới dạng file dữ liệu thay cho băng hình như mọi khi.

Mọi thông tin sẽ được cập nhật trên website: http://lhthtq.vtv.vn. BGK sẽ có thêm nhiều nghệ sĩ, diễn viên, nhà báo nổi tiếng tham gia chấm giải như: NSND Hoàng Dũng, ca sĩ Minh Ánh, nhà quay phim Nguyễn Thước… Đêm bế mạc sẽ chỉ trao 39 giải Vàng cho tác phẩm và cá nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem