Liên tục bị Việt Hương "đá xéo", tình tin đồn kém 17 tuổi của MC Đại Nghĩa nói gì?

Oanh Oanh Thứ năm, ngày 23/04/2020 02:44 AM (GMT+7)
Sau hơn nửa chặng đường làm MC cho "Cặp đôi hài hước", cuối cùng Võ Tấn Phát cũng được dịp đáp trả đàn chị, dù chỉ là 1 câu nói.
Bình luận 0

Tập 10 Cặp đôi hài hước vừa lên sóng tối 22/4 trên TTVL với chủ đề Ma hài. Trong tập này, 3 cặp thí sinh Ngọc Tân – Ngọc Tiến, Đoàn Thanh Phượng – Tống Yến Nhi và Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh đã mang đến khán giả những tiết mục vô cùng thú vị và ấn tượng. Giám khảo chính của tập này là danh hài Việt Hương, MC Thanh Bạch, giám khảo khách mời là Nghệ sĩ Bạch Long. MC chương trình là Võ Tấn Phát.

img

Võ Tấn Phát (bên trái)

Mở đầu chương trình, Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh mang đến tiết mục Chuyện 2070. Cặp đôi “nàng mập và chàng Việt kiều” khiến khán giả cười nghiêng ngả với màn thi của các ma như Marathon, ma cây, ma sói, Marilyn Monroe, ma cô và ma túy thì ma nào đáng sợ hơn.

Giám khảo Việt Hương khen ngợi MC phụ diễn cho Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh đã diễn rất tốt, thậm chí còn “hay hơn cả MC chính của chương trình” khiến cho Võ Tấn Phát chỉ biết cười trừ.

Clip tiết mục của Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh

Cụ thể, khi tiết mục của Thạch Thảo và Samuel An Huỳnh vừa kết thúc, Việt Hương vội vã hỏi: "Em ơi, Thảo ơi, bé làm MC của em tên là gì vậy? Bạn MC đó làm MC hay lắm, chứ bạn MC trong chương trình này thì..., phải không cả nhà?".

Thấy đàn chị "đá xéo", lại thêm sự hưởng ứng từ tràng pháo tay rào rào của khán giả có mặt ở trường quay, MC Võ Tấn Phát liền đáp trả: "Ủa sao vậy mọi người. Tôi đã đồng hành cùng mọi người hơn nửa chặng đường mà giờ quay lưng lại với tôi là sao?".

img

Huỳnh Lý (trái) hăng hái thử làm MC nhưng bị "khớp" vì sự cố bất ngờ

Sau đó, ở phần kết của chương trình, Võ Tấn Phát chủ động gọi Huỳnh Lý - diễn viên đóng vai phụ trong tiểu phẩm của Thạch Thảo và Samuel An Huỳnh dẫn thay một phần tuyên bố kết quả của thí sinh. Đến lúc này, Võ Tấn Phát được dịp lấy lại sĩ diện vì Huỳnh Lý bị "khớp" khi quên tên giám khảo định giới thiệu. Được dịp, Võ Tấn Phát kéo lại vị thế của mình và tranh thủ "đá xéo" Huỳnh Lý: "Trời ơi tên khảo mà cũng quên nữa... Mời anh về chỗ".

img

Còn nhớ trong tập 6 của chương trình, Việt Hương cũng từng tỏ thái độ trêu chọc Võ Tấn Phát khi gửi lời nhắn nhủ tới hai thí sinh. Đó là khi rời khỏi cuộc thi, không cần phải là quán quân mà điều quan trọng là phải vững nghề. Việt Hương sau đó cũng tranh thủ “đá xéo” luôn quán quân Cặp đôi hài hước mùa thứ 2 Võ Tấn Phát: “Có quán quân mà giờ cũng chỉ làm MC thôi đấy!”.

img

Võ Tấn Phát sinh năm 1995, quê Vĩnh Long, là quán quân Cười Xuyên Việt 2016. Năm 2018, anh tham gia thi Cặp đôi hài hước cùng Akira Phan và tiếp tục giành ngôi vị quán quân. Thời gian gần đây, anh thử sức trong lĩnh vực MC và trở thành MC Cặp đôi hài hước 2020. Cách đây không lâu, anh vướng tin đồn ở cùng nhà với Đại Nghĩa - một trong những MC nổi tiếng và đắt show nhất hiện nay.

Nói về tin đồn ở cùng nhà với MC Đại Nghĩa, Võ Tấn Phát cho biết: "Rất nhiều báo hỏi tôi về điều này, tuy nhiên, tôi xin phép không trả lời. Những gì là công việc khán giả đều đã biết về tôi hết rồi. Còn chuyện tình cảm, tôi sẽ giữ lại cho bản thân mình. Nếu yêu ai tôi sẽ không công khai với khán giả”.

img

Đồng thời, nam diễn viên anh luôn trân trọng những gì Đại Nghĩa dành cho mình. Với Tấn Phát, Đại Nghĩa là một người anh trong nghề, là người đã giúp đỡ anh rất nhiều trong đời sống và công việc: “Khi tôi thi Cặp đôi hài hước, anh giúp đỡ tôi rất nhiều. Khi tôi chuyển sang làm MC, anh cũng hướng dẫn tôi cách dẫn, khi nào cần khuấy động chương trình, khi nào cần nói nhấn nhá. Vì MC không có trường lớp nào đào tạo, nên được học hỏi ở anh Đại Nghĩa là một điều may mắn, giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều”.

img

img

Về chuyện tình cảm đồng giới hiện nay, Võ Tấn Phát khẳng định, xã hội giờ hiện đại nên đó là chuyện hoàn toàn bình thường, nhất là trong giới nghệ thuật thì lại càng phổ biến: “Hai người yêu nhau chỉ cần có tình cảm, hiểu và chia sẻ với nhau là được. Còn lại tình yêu không phân biệt độ tuổi, giới tính hay bất cứ điều gì. Tôi luôn ủng hộ những mối tình đồng giới như vậy. Showbiz giờ có nhiều nghệ sĩ công khai chuyện kết hôn đồng giới, tuy nhiên, bản thân tôi thì thật khó nói, vì mình chưa ở trong trường hợp đó nên cũng chưa thể nói trước được. Song tôi không hề phản đối. Bố mẹ tôi thì không quan tâm chuyện con cái yêu ai, chỉ cần thấy con cái hạnh phúc là được rồi”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem