Liverpool bổ nhiệm Kenny Dalglish thay Hodgson

Chủ nhật, ngày 09/01/2011 07:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, Liverpool vừa quyết định sa thải HLV Roy Hodgson sau 6 tháng gắn bó, thay vào đó là Kenny Dalglish, một huyền thoại tại Anfiel trước đây.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách trước M.U tại vòng 3 FA Cup vào tối nay, Dalglish sẽ có trận ra mắt trên cương vị HLV của Liverpool. Tạm thời, chiến lược gia người Scotland sẽ nắm quyền tại Liverpool từ nay cho tới hết mùa giải.

img
 

Trong quá khứ, Dalglish đã dẫn dắt đội bóng thành phố cảng từ năm 1985-1990. Ông cũng từng làm HLV cho một số CLB tên tuổi ở Vương quốc Anh như Blackburn, Newcastle và Celtic.

Trước sức ép do sự khởi đầu quá tệ hại của Liverpool ở mùa giải này (xếp thứ 12 với 25 điểm, hơn nhóm “cầm đèn đỏ” đúng 4 điểm và gần như không còn cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau) nên lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đã quyết định “trảm” cựu HLV Fulham.

Ông chủ John W Henry nói: “Chúng tôi rất biết ơn đối với những nỗ lực của Roy trong 6 tháng qua. Nhưng cả hai bên đều cảm thấy sự ra đi của ông ấy là phương án tốt nhất cho Liverpool ở thời điểm này. Chúng tôi muốn chúc ông ấy gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp cầm quân sau này”.

Sau khi bị sa thải, HLV 63 tuổi cho biết: “Hai tháng gần đây là khoảng thời gian khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất buồn vì không thể để lại dấu ấn ở Anfield. Có lẽ sự ra đi của tôi cũng là một phần trong quá trình tái thiết đội bóng.

Tại Liverpool có một số cầu thủ tầm cỡ thế giới. Tôi mong rằng, đội bóng sẽ tìm lại niềm tin chiến thắng và thi đấu tốt trong giai đoạn hai của mùa giải”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem