Liverpool đánh tiếng muốn có Ashley Young

Thứ sáu, ngày 10/12/2010 17:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh cho hay, Liverpool sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ Ashley Young trong giai đoạn hai của mùa giải.
Bình luận 0

Do Joe Cole thường xuyên dính chấn thương, Maxi Rodriguez không còn giữa được phong độ đỉnh cao nên Roy Hodgson rất muốn đưa cầu thủ chạy cánh của Aston Villa về Anfield nhằm tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh phải của đội bóng thành phố cảng.

img

Damien Comolli, giám đốc phụ trách chiến lược của Liverpool tuyên bố, đội bóng của ông sẽ làm mọi cách để chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Theo tờ Mirror, cả Liverpool và Aston Villa đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để thương lượng mức giá chuyển nhượng của cựu cầu thủ Watford. Ngoài Liverpool, cả Tottenham, M.U và Arsenal cũng đang theo đuổi tuyển thủ Anh.

Tuy khá nhỏ con, nhưng Ashley Young là một cầu thủ có kỹ thuật, tốc độ cũng như khả năng dứt điểm và đá phạt rất tốt. Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho The Villans hồi năm 2007 đến nay, anh đã có 24 pha lập công sau 135 trận đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem