Liverpool đạt được thỏa thuận chiêu mộ Downing

Thứ năm, ngày 14/07/2011 13:58 PM (GMT+7)
Dân Việt – Lãnh đạo Liverpool vừa cho biết, họ đã thuyết phục được Aston Villa bán tiền vệ Stewart Downing với giá 20 triệu bảng.
Bình luận 0

Từ đầu mùa hè đến nay, Liverpool luôn xem Downing là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Tuy đã từng đưa ra mức giá 12,5 triệu bảng và sau đó tăng lên 15 triệu bảng, nhưng do sợ Arsenal “nẫng tay trên” nên The Kop đã quyết định bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh này.

img
 

Sau khi chấp nhận mức giá 20 triệu bảng mà Liverpool đưa ra, Aston Villa đã đồng ý cho đội bóng vùng Merseyside thương lượng các điều khoản hợp đồng và sắp xếp thời gian kiểm tra y tế với tiền vệ 26 tuổi.

Một tuyên bố chính thức trên trang web của Liverpool cho biết: “Liverpool muốn thông báo tới các CĐV rằng, CLB đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Stewart Downing. Trong vòng mấy ngày tới, anh ấy sẽ sang Anfield để kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng”.

Như vậy, Stewart Downing chính là bản hợp đồng thứ 3 của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau Jordan Henderson và Charlie Adam. Với sự góp mặt của Downing, Kenny Dalglish đã tạm thời có được lời giải cho bài toán nhân sự bên hành lang cánh trái.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem