Liverpool hét giá Luis Suarez cao ngất

Thứ sáu, ngày 12/07/2013 07:15 AM (GMT+7)
Dân Việt – Ban lãnh đạo Liverpool vừa lên tiếng tuyên bố, họ chỉ xem xét khả năng để tiền đạo Luis Suarez ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận chi ra mức giá tối thiểu là 40 triệu bảng.
Bình luận 0

Sau khi Luis Suarez công khai ý định chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để chuyển sang đầu quân cho một đội bóng được tham dự Champions League mùa tới, một số đội bóng lớn ở châu Âu như Bayern Munich, Arsenal, Chelsea, Real Madrid, Juventus và Paris Saint-Germain đã lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của anh. Trong số những đội bóng này, Arsenal, Chelsea và Real là ba đội tỏ ra nghiêm túc nhất.

img
 

Hợp đồng hiện tại giữa Suarez với Liverpool có thời hạn tới tháng 6.2016. Do đó, đội bóng vùng Merseyside không gặp quá nhiều áp lực trong việc giữ chân tiền đạo người Uruguay.

Tuy nhiên, các quan chức Liverpool cũng tỏ ra không mặn mà với việc giữ chân Suarez khi mà trái tim anh không còn hướng về sân Anfield. Mặt khác, chân sút 26 tuổi sẽ vắng mặt trong 6 trận đấu đầu tiên tại Premier League 2013-2014 do phải thi hành án treo giò 10 trận về hành vi cố tình cắn vào tay hậu vệ Branislav Ivanovic bên phía Chelsea hồi cuối mùa giải năm ngoái.

Chính vì vậy, The Kop đã sẵn sàng để Suarez ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để có thêm kinh phí bổ sung vào ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng. Dẫu vậy, họ sẽ không ngồi vào bàn đàm phán với bất cứ đội bóng nào trả giá dưới 40 triệu bảng dành cho tuyển thu Uruguay.

Cách đây ít ngày, Arsenal đã hỏi mua Suarez giá 30 triệu bảng nhưng đã bị Liverpool thẳng thừng từ chối. Sau đó, Pháo thủ thành London đã nâng giá lên 35 triệu bảng nhưng họ vẫn gặp phải thái độ thờ ơ của ban lãnh đạo The Reds.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem