Liverpool là đối thủ lớn nhất của M.U

Thứ ba, ngày 08/01/2013 20:07 PM (GMT+7)
Dân Việt – "Lão tướng" Paul Scholes đã khẳng định như vậy trước khi anh và các đồng đội bước vào "cuộc chiến màu đỏ" với Liverpool vào cuối tuần này.
Bình luận 0

Trong lịch sử bóng đá Anh, M.U và Liverpool đang là hai đội bóng giàu thành tích nhất (M.U 19 lần vô địch quốc gia, Liverpool 18 lần). Từ trước đến nay, giữa họ luôn có sự ganh đua rất quyết liệt và không bao giờ “đội trời chung”.  

img
 

Mặc dù Liverpool đang thi đấu sa sút và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, kém M.U tới 21 điểm. Thế nhưng, trước trận đại chiến tại sân Old Trafford vào chủ nhật tới, tiền vệ Paul Scholes vẫn cho rằng, anh và các đồng đội luôn xem Quỷ đỏ vùng Merseyside là đối thủ lớn nhất của mình.  

Scholes phát biểu trên Inside United: “Tuy Liverpool đã không còn mạnh như những năm trước đây và không thể cạnh tranh được ngôi vô địch Premier League nhưng chúng tôi luôn xem họ là đối thủ lớn nhất trong lịch sử tồn tại và phát triển của mình. 

Có nhiều người cho rằng, vài năm gần đây, Man City mới chính là đối thủ lớn nhất của M.U. Nhưng điều đó không đúng với sự thật. Tôi nghĩ, Man City cần thêm rất nhiều thời gian để tái hiện những gì Liverpool đã làm được trong quá khứ.

Ngay cả những thời điểm sa sút nhất, Liverpool cũng luôn chơi sòng phẳng và không bao giờ chấp nhận để thua M.U. Vì vậy, những cuộc đối đầu với The Kop luôn rất khốc liệt. Cho dù cuộc đối đầu sắp tới không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc đua vô địch nhưng chiến thắng trước Liverpool vẫn mang lại cho chúng tôi sự hưng phấn tột độ”. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem