Liverpool-West Brom (0-2): Thuyền chìm tại bến

Thứ ba, ngày 12/02/2013 06:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chuỗi trận bất bại trên sân nhà của Liverpool kể từ ngày 23.12 năm ngoái tới giờ đã chấm dứt. Sáng này, The Kop bị West Brom đả bại ngay tại Anfield với tỷ số 0-2 ở loạt đấu muộn vòng 26 Premier League.
Bình luận 0

Sẽ là không quá nếu gọi đây là một trận thua tức tưởi của Liverpool. Họ có một thế trận vượt trội so với đội khách khi kiểm soát tới 59% thời lượng bóng, tung ra 25 pha dứt điểm cầu môn (trong khi West Brom chỉ có 5), và có rất nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng cuối cùng vẫn phải nếm mùi vị đắng chát của thất bại.

img
 

Trong một ngày thăng hoa, thủ thành Ben Foster của West Brom đã làm nản lòng tất cả các chân sút của The Kop. Agger, Dowing, Gerrard, Henderson, Borini…, đều bất lực trước “đôi găng thần thánh” của thủ môn người Anh.

Thậm chí, trên chấm 11m ở phút thứ 77 (sau tình huống Olsson của West Brom phạm lỗi với Suarez của Liverpool trong cấm địa), thủ quân Gerrard của đội chủ nhà cũng không thể đánh bại được Ben Foster.

img
 

Tấn công nhiều những không ghi được bàn thắng, Liverpool đã phải trả giá. Chỉ trong vòng 9 phút cuối trận, bị kịch đã đến với họ.

Phút 81, hậu vệ McAuley (23-West Brom) băng vào đánh đầu chính xác sau một tình huống phạt góc, mở tỷ số cho đội khách.

Phút thứ 90, James Morrison (7-West Brom) chuyền bóng cho Lukaku (20) bắn hạ thủ thành Liverpool, ấn định chiến thắng 2-0 cho West Brom.

Với trận thua này, mục tiêu lọt vào tốp 4 ngày càng trôi xa tầm tay của Liverpool. Vào lúc này, vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng của họ đã kém hạng 4 của Tottenham tới 12 điểm. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem