Lộ ảnh chính thức của Galaxy S4 Mini

Thứ năm, ngày 30/05/2013 18:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau nhiều lời đồn đại và phỏng đoán, cuối cùng hãng Samsung đã chính thức tung ra loạt hình ảnh Galaxy S4 Mini màu đen và trắng - phiên bản rút gọn của Galaxy S4 đang hot nhất hiện nay.
Bình luận 0

Kèm với loạt hình ảnh là những thông tin cấu hình chính thức của Galaxy S4 Mini: Máy sở hữu màn hình 4,3 inch chuẩn qHD. Bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1,7GHz, RAM 1,5GB, chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean, giao diện TouchWiz quen thuộc.

Galaxy S4 Mini có khe cắm 2 sim 3G tùy theo mỗi nước. Camera sau 8 megapixel và camera trước 1,9 megapixel.Bộ nhớ trong 8GB - còn trống khoảng 5GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD.

Vỏ máy bằng nhựa, kích thước là 124.6 x 61.3 x 8.94 mm, trọng lượng 107 gram.

Máy có các kết nối: WiFi a/b/g/n, GPS, GLONASS, Bluetooth 4.0, NFC và LTE.

Galaxy S4 Mini được trang bị một số tính năng hiện đại, như camera có các chức năng: Best Photo, HDR và Panorama (chụp ảnh toàn cảnh). Ngoài ra còn có: S Voice (ra lệnh bằng giọng nói), S Translator (dịch ngôn ngữ), la bàn số, Group Play và WatchON…

Galaxy S4 Mini có khe cắm 2 sim 3G tùy theo mỗi nước. Camera sau 8 megapixel và camera trước 1,9 megapixel. Bộ nhớ trong 8GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD.

Dưới đây là loạt hình ảnh Galaxy S4 Mini màu đen và trắng mà Samsung mới chính thức công bố:

img
 
img
 
img
 
img
 Hình ảnh của Galaxy S4 Mini.

 

Theo Slash Gear

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem