Lộ BMW 6 Series Coupe đời mới trên đường thử

Thứ tư, ngày 19/01/2011 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - BMW 6 Series Coupe 2012 là thế hệ thứ ba, đã được chộp lại khi trên đường thử ở Munich, Đức, gần như lộ thiên hoàn toàn, không được che chắn kín đáo như những “anh em” BMW khác.
Bình luận 0

Tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ 2011, du khách có cơ hội chứng kiến sự xuất hiện của phiên bản mui trần thế hệ mới nhất của dòng 6 Series thương hiệu xe Đức, cho tới gần đây những hình ảnh đầu tiên trên đường thử của mẫu Coupe 6 Seires cũng lộ diện.

Dự kiến, chiếc coupe hạng sang đời mới này sẽ có mặt trên thị trường vào mùa thu năm nay. Đây sẽ là mẫu xe đầu tiên của BMW được ứng dụng công nghệ LED hoàn toàn, bao gồm cả đèn pha, đèn xi-nhan và đèn báo phanh.

img
 

“Trái tim” của BMW 6 Series Coupe sẽ động cơ 6xy-lanh tương tự như trên 630i hay 635d. Ngoài ra, tùy chọn động cơ của mẫu coupe BMW thế hệ mới còn có động cơ 4.4L V8, tương tự như khối động cơ dưới nắp ca-pô của mẫu 650i Convertible.

Về phương diện thiết kế, từ những bức ảnh thực tế này, có thể thấy BMW 6 Series Coupe có những nét thay đổi, được thể hiện chủ yếu ở thiết kế đuôi xe bằng hơn, bớt những đường cắt góc cạnh, đây có lẽ là những tiến bộ trong quá trình chuốt lại hình thức cho mẫu coupe hạng sang này.

img
 

6 Series Coupe bản 2012 còn khác biệt ở thiết kế sườn xe, trong khi dáng vẻ mạnh mẽ hơn, nhưng không kém phần uyển chuyển nếu từ góc nhìn trực diện.

Sự kết hợp của những đường nét tinh tế và thể thao là lưới tản nhiệt hình quả thận đặc trưng, được bổ sung chi tiết trang trí bằng kính, nắp ca-pô dài đặc trưng của dòng 6 Series vẫn được giữ nguyên cho 6 Series Coupe bản mới.

Theo thông tin trên trang BMWBlog.com, nhà sản xuất xe Đức sẽ bắt đầu bán 6 Series Coupe 2012 ra thị trường Mỹ với giá từ 90.000 USD.

Theo Autoevolution
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem