Lộ chuyện Thủ tướng Italia qua đêm với 8 phụ nữ

Chủ nhật, ngày 18/09/2011 14:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trái ngược với những phủ nhận của ông Berlusconi, một đoạn băng ghi âm giọng nói của ông vừa được tung ra ngày 17.9 cho thấy, ngài Thủ tướng luống tuổi này đã qua đêm với 8 phụ nữ cùng lúc.
Bình luận 0

Tờ Telegraph cho biết, những lời khoe khoang về việc có quan hệ tình dục với 8 phụ nữ trong một đêm của  ông Berlusconi đã bị ghi âm lại hồi đầu năm 2009. Trong đoạn băng này, ông Berlusconi nói rằng: "Đêm qua tôi đã có một hàng dài đợi bên ngoài cửa nhà, tất cả là 11 người và tôi chỉ chăm sóc được 8 trong số họ. Nhưng sáng nay, tôi cảm thấy tuyệt vời, tôi hài lòng với khả năng chịu đựng của tôi".

img
Ông Berlusconi. Ảnh AFP

Các băng ghi âm cũng cho thấy ông Berlusconi đã đưa tiền cho những phụ nữ ngủ cùng.

Các cuộc đàm thoại cũng là bằng chứng xác thực cho việc ông Berlusconi sử dụng tiền của người nộp thuế và máy bay thuộc sở hữu nhà nước để chở gái mại dâm lượn quanh Italia. Ông Berlusconi đã mời ít nhất một gái mại dâm và một doanh nhân đi với ông ta đi từ Rome đến Milan trên chuyên cơ riêng.

Tuy nhiên, mặc cho những bằng chứng được đưa ra, ông Berlusconi vẫn một mực cho rằng, ông không bao giờ trả tiền cho các quan hệ tình dục. Ông Berlusconi cũng đã bác bỏ các cáo buộc về hối lộ, trốn thuế và tình ái, gọi đó là những ý đồ “xấu xa” nhằm làm ông mất uy tín.

Theo TL
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem