Lộ cuộc trò chuyện đậm chất ngôn tình giữa Trường Giang - Nhã Phương khiến fan “phát ghen”

Minh Châu Thứ sáu, ngày 10/04/2020 06:35 AM (GMT+7)
Nhã Phương lại một lần nữa khiến dân tình “phát ghen” vì cuộc nói chuyện với ông xã về thời tiết TP.HCM.
Bình luận 0

Tối 9/4, Nhã Phương kể lại cuộc trò chuyện giữa cô và Trường Giang. Chủ đề cả hai nhắc tới là thời tiết TP.HCM năm nay. Đính kèm bài đăng là bức ảnh ngọt ngào của vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương.

Nhã Phương kể: “- Anh ơi, năm nay mưa về muộn nhỉ? - Nếu em thích ngắm mưa Sài Gòn thì để anh làm mưa cho em! Rồi cả hai chợt nhận ra mình đang ở Đà Lạt”. Tuy chỉ nói chuyện về thời tiết nhưng Trường Giang – Nhã Phương khiến mọi người phải ghen tị vì sự ngọt ngào họ dành cho nhau.

Lộ cuộc trò chuyện đậm chất ngôn tình giữa Trường Giang – Nhã Phương

Một tháng trước, Nhã Phương cho hay cô từng ngỏ ý muốn tham gia chương trình của Trường Giang để được tham gia trải nghiệm các thử thách cảm giác mạnh nhưng anh không đồng ý: “Từ oppa Chí Thiện đến bé Quỳnh Anh, ai ông cũng rủ thử cảm giác mạnh mà từ hồi yêu nhau đến giờ, chưa bao giờ ông đồng ý cho vợ thử thách hết, không hiểu tại sao. Có ai trả lời giúp tôi không?”.

Hầu hết mọi người cho rằng vì Trường Giang quá yêu thương Nhã Phương nên không cho cô tham gia các trò chơi mạo hiểm hay muốn làm khó cô. Nhiều người mong muốn được trông thấy Nhã Phương có cơ hội là nghệ sĩ khách mời tham gia chương trình của “Mười khó”.

Lộ cuộc trò chuyện đậm chất ngôn tình giữa Trường Giang – Nhã Phương

Không chỉ dành tặng Nhã Phương những lời ngọt ngào, Trường Giang không ngại chi tiền mua hoa và đồ hiệu dành tặng nữ diễn viên “Vừa đi vừa khóc” nhân những dịp đặc biệt. Thậm chí, chẳng cần ngày đặc biệt nào, anh cũng mua quà tặng vợ.

Cách đây không lâu, trong một chương trình, Trường Giang than thở việc phải đều đặn mua quà tặng vợ từ Ngày lễ Tình nhân đến Quốc tế Lao động. Anh chia sẻ: “Ngày 1/6 mua quà cho con thì bà vợ cũng lấy mất. Ngày 20/11 phải mua quà cho bà vợ đi tặng thầy cô”. Đây là lần đầu tiên Trường Giang quyết định nói xấu vợ. Tuy vậy, khán giả hiểu rằng đây chỉ là trêu đùa và anh vẫn cưng chiều bà xã hết mực.

Lộ cuộc trò chuyện đậm chất ngôn tình giữa Trường Giang – Nhã Phương

Từ lúc bắt đầu hẹn hò đến khi về chung một nhà, cùng nhau có một thiên thần nhỏ, Trường Giang – Nhã Phương thường xuyên “đốn tim” fan hâm mộ bằng những câu chuyện, hành động tình tứ. Trường Giang luôn chăm lo, bảo vệ Nhã Phương. Cả hai cùng nhau vượt qua nhiều “sóng gió”. Hiện tại, họ đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bao người mơ ước.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem