Lộ diện “cặp đôi” máy tính bảng Motorola XOOM 2

Thứ sáu, ngày 04/11/2011 11:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng Motorola mới công bố “bộ đôi” máy tính bảng mới là XOOM 2 và XOOM 2 Media Edition, là phiên bản nâng cấp của máy tính bảng XOOM trước đây.
Bình luận 0

Máy tính bảng XOOM 2 chạy hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb, màn hình 10.1 inch, bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, camera sau 5 megapixel và camera trước 1.3 megapixel, có kết nối Wi-Fi.

img
 

Nhờ lớp kính bảo vệ đặc biệt Gorilla Glass mà màn hình của XOOM 2 cho hình ảnh sáng và rực rỡ hơn phiên bản XOOM trước đây.

Máy tính bảng XOOM 2 Media Edition cũng chạy hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb, nhưng thiết kế bên ngoài trông nhỏ, mỏng và nhẹ hơn.

img
 

XOOM 2 Media Edition có màn hình 8.2 inch. Các thông số kỹ thuật khác cũng giống như XOOM 2.

Cặp đôi máy tính bảng XOOM 2 mới này của Motorola có thể trao đổi dữ liệu với máy tính cá nhân, Macbook và các máy tính bảng khác mà không cần đến phần mềm ứng dụng, công cụ hay dây dẫn nào cả.

Hãng Motorola cho biết sẽ bán ra 2 loại máy tính bảng XOOM 2 tại Anh và Ireland trong tháng 11, nhưng chưa tiết lộ khi nào được bán ra ở Mỹ.

Theo BGR
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem