Lộ diện cô hầu phòng tố cựu trùm IMF tấn công tình dục

Thứ hai, ngày 25/07/2011 14:20 PM (GMT+7)
Dân Việt – Ngày 24.7, lần đầu tiên, cô hầu phòng khách sạn New York Nafissatou Diallo đã phá vỡ sự im lặng với tuyên bố muốn cựu lãnh đạo Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF) ông D. Strauss- Kahn phải ngồi tù.
Bình luận 0

Cô hầu phòng cáo buộc Dominique Strauss-Kahn tấn công và xâm hại tình dục lần đầu tiên đã lên tiếng với truyền thông, tiết lộ nhân thân và kể lại chi tiết vụ việc.

Nafissatou Diallo trả lời phỏng vấn tạp chí Newsweek và hãng tin ABC trong ngày 24.7. Vụ kiện chống Strauss-Kahn đã phải tạm ngừng vào tháng trước sau khi công tố Manhattan Cyrus Vance nói Diallo dối trá về xuất thân của cô.

Trong cuộc phỏng vấn với Newsweek, Diallo, 32 tuổi, giữ vững lập trường của cô và chỉ trích việc Strauss-Kahn được thả ra. “Tôi muốn ông ấy phải vào tù. Tôi muốn ông ấy biết có những chỗ không thể sử dụng quyền lực hay tiền bạc,” cô nói.

Diallo nói cô hy vọng Chúa sẽ trừng phạt nhà lãnh đạo người Pháp này. “Chúng tôi nghèo, nhưng chúng tôi lương thiện,” cô nói. “Tôi không nghĩ gì đến tiền bạc.”

img
Diallo (áo trắng) lần đầu tiên xuất hiện trên truyền thông.

Theo Diallo, khi cô vào phòng Strauss-Kahn ở khách sạn Sofitel tại New York buổi sáng ngày 14.5, ông này đang trần truồng. Diallo nói cô đã hét lên và nói xin lỗi. “Cô không có lỗi gì đâu,” ông Strauss-Kahn đáp. Cô kể sau đó ông này đã tấn công cô, vồ lấy ngực cô và cư xử “như một người điên.”

Diallo, cao gần 1,8 mét, nói cô sợ bị mất việc và làm ông Strauss-Kahn- người đã 62 tuổi và thấp hơn cô, bị thương. “Tôi cố đẩy ông ấy ra, rồi đứng lên, tôi không sợ vì tôi khỏe hơn, nhưng ông ấy nói không có ai ở đây, và không ai nghe thấy”, rồi sau một cuộc giằng co, ông Strauss-Kahn đã ép cô phải quan hệ qua đường miệng.

Trả lời về lý do khiến cô muốn ông Strauss- Khan phải ngồi tù, Diallo cho biết, “Rất đơn giản, ông ấy phải đền tội và vì ông ấy đã khiến cho nhiều người khác gọi tôi là gái điếm”.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem