Lộ diện hình ảnh Xperia i1 Homani camera 20 “chấm”

Thứ sáu, ngày 28/06/2013 18:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ vài ngày sau khi Sony giới thiệu phablet Xperia Z Ultra, người ta lại thấy lộ diện hình ảnh chiếc Xperia i1 Homani với thiết kế OmniBalance, của hãng này.
Bình luận 0

Vẫn “trung thành” với thiết kế nguyên khối theo phong cách OmniBalance của dòng máy Xperia Z Sony, nhưng camera của điện thoại thông minh Xperia i1 Homani hoàn toàn khác biệt.

 img
Hình ảnh tiết lộ Xperia i1 Homani

Độ phân giải của camera dòng máy này rất ấn tượng, đạt đến 20 “chấm” nhờ bộ xử lý ảnh BIONZ mà Sony dùng trên máy ảnh Alpha DSLRs.

Xperia i1 Homani sở hữu màn hình 5 inch, sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 xung nhịp 2.3GHz và chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.2.

Mặt sau của Xperia i1 Homani làm bằng kính giống như Xperia Z và Xperia Z Ultra. Cạnh bên của máy là khe cắm microSIM và thẻ nhớ microSD.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ hình ảnh tiết lộ này đã là thiết kế chính thức của Xperia i1 Homani hay chưa. Bản thân thông tin về cấu hình máy cũng chưa đầy đủ.

Theo GSM Arena
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem