Lộ hình ảnh đầu tiên của Hyundai i40 CW

Thứ hai, ngày 20/12/2010 07:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhà sản xuất xe lớn nhất Hàn Quốc, Hyundai vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe hoàn toàn mới, i40 CW, dự kiến sẽ được giới thiệu trước công chúng vào tháng Tư năm sau.
Bình luận 0

Theo thông tin từ autoblog.it, Hyundai i40 CW có kích thước, dài 4,77m, rộng 1,81m và chiều dài cơ sở 2.72m.

img
 

Về động cơ, với Hyundai i40 CW cũng có hai tùy chọn động cơ CRDI hoặc GDI tương tự như trên “đàn anh” Kia Optima hiện tại, trong khi đó, tùy chọn thứ ba, hệ thống hybrid được “vay mượn” từ Sonata vẫn đang được Hyundai cân nhắc sản xuất trong tương lai.

img
 
img
 

Theo như những thông tin rò rỉ trước đó, phiên bản i40 CW wagon cũng sẽ trưng dụng động cơ tương tự như bản sedan, nghĩa là có thể lựa chọn động cơ diesel dung tích 1,6 lít hoặc động cơ xăng kết hợp với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp do Hyundai phát triển, được gọi là GDI, giúp xe tăng sức mạnh lên ngang ngửa với động cơ dung tích 2,0 lít.

Bản động cơ diesel 1.6L với 2 tùy chọn công suất khác nhau, 115 mã lực hoặc 136 mã lực. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn động cơ diesel 2.0L công suất 184 mã lực và 2.2L công suất 200 mã lực.

img
 

Trong khi đó, những lựa chọn động cơ xăng bao gồm bản 2.0L 4 xy-lanh có thể sản sinh ra sức mạnh 172 mã lực và bản 2.4L Theta GDI cho công suất 200 mã lực. Những bản động cơ mạnh mẽ nhất sẽ chỉ có trên Hyundai i40 CW phiên bản cao cấp.

Hyundai cho biết, hãng dự kiến sẽ bán tân binh i40 CW trên thị trường từ tháng Tư năm sau, hứa hẹn cạnh tranh với những đối thủ như Ford Mondeo, Renault Laguna và Toyota Avensis.

Theo Autoevolution
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem