Lối sống xanh
-
Không ít doanh nghiệp đã chuyển đổi mô hình kinh doanh và coi tiêu dùng xanh là xu hướng tất yếu của phát triển bền vững. Phát triển bền vững là yêu cầu đặt ra cho cả thế giới.
-
Chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” năm 2024 của Tập đoàn TH có điểm nhấn đặc biệt: Kéo dài trong cả năm và với mỗi kilogram vỏ hộp sữa được thu gom, TH sẽ đóng góp 100.000 đồng vào việc bảo tồn san hô tại Vườn quốc gia Cát Bà.
-
Hơn 200.000 người theo dõi trên mạng xã hội, 600 tấn rác tái chế, cùng hàng chục nghìn cây xanh được gieo trồng là những con số ấn tượng mà Dự án vì môi trường Green Life đã mang đến, góp phần khuyến khích lối sống xanh đến với cộng đồng.
-
Một cửa hàng tọa lạc trên con đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ, Hà Nội) trở thành điểm đến cho những người lan tỏa lối "sống xanh".
-
Danh mục đồ dùng trong nhà, cá nhân, và mang đi của Lại Đây Refill Station đều làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường. Không chỉ cam kết về chất lượng sản phẩm, Lại Đây còn đảm bảo về tính minh bạch của thông tin sản phẩm.
-
Hệ thống mượn ly cho đồ uống mang đi mang tên AYA Cup của Founder Linh Lê đang nhắm đến giảm thiểu rác thải nhựa được tạo ra bởi ngành công nghiệp đồ ăn mang đi tại Việt Nam, ước tính con số lên tới 27 tấn nhựa và xốp hàng năm.
-
Được lấy cảm hứng từ lối sống xanh, căn nhà bỏ hoang được thay đổi hoàn toàn với sự cân bằng giữa kiến trúc và thiên nhiên.