Lộn lên đầu

Thứ tư, ngày 08/12/2010 17:03 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chưa hết oan án cá tra, nay lại tới oan án con tôm khi tôm Việt Nam lại bị WWF đưa vào danh sách đỏ khuyến cáo người tiêu dùng không nên sử dụng vì không đảm bảo an toàn trong quá trình nuôi trồng. Nông dân Việt Nam lại một phen lãnh đủ...
Bình luận 0

- Trong khi phái đoàn của WWF bảo tới 12-12 mới sang Việt Nam. Ngồi nhà mà phán thì ai phán chẳng được. Người ta nói trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một sờ. Huống hồ với con tôm, con cá còn phải ăn tận mồm mới biết được. Phán sai lè lè là bởi WWF làm việc theo kiểu "sa-lông".

- Họ nói một câu, những người chưa ăn tôm, cá Việt Nam sẽ không dám ăn, người đã ăn rồi thì sẽ không ăn nữa. Quyền năng của họ cũng ghê gớm đấy chứ. Hơn lúc nào hết, Bộ NN&PTNT phải đứng ra giải oan vụ này cho nông dân. Phải giải quyết triệt để, kẻo lâu lâu, khơi khơi người ta lại "chụp mũ" lên con gì khác của nước ta nữa.

- Con tôm có hai điểm đặc biệt. Thứ nhất là luôn luôn đi ngược, thứ hai là phân lộn lên đầu. Nay ông WWF chưa biết có ăn tôm nhưng đừng nên cố chấp mà... giống con tôm!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem