Long An: Đấu súng nghẹt thở, bắt bốn tên cướp

Thứ ba, ngày 16/11/2010 21:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bị lực lượng công an, quân đội và quần chúng áp sát, băng cướp đã dùng súng chống trả làm náo loạn cả thị trấn Tân Thạnh, Long An.
Bình luận 0

Ngày 16-11, Thượng tá Phạm Văn Tiến, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH, công an Long An cho biết công an tỉnh đã bắt được bốn tên cướp có súng trên địa bàn huyện Tân Thạnh. Công an đang ráo riết truy tìm đối tượng được cho là cầm đầu hiện đang lẩn trốn.

Thông tin ban đầu, tối 15-11, năm đối tượng thuê xe taxi đi từ TPHCM về Long An. Tới Long An, nhóm này đề nghị tài xế chạy về hướng cửa khẩu Bình Hiệp (biên giới Long An - Campuchia). Trên đường đi, lái xe phát hiện các đối tượng có nhiều biểu hiện đáng ngờ nhưng không dám phản kháng.

Các đối tượng này buộc tài xế phải tiếp tục chạy về hướng biên giới. Đến địa bàn huyện Tân Thạnh, phát hiện nhóm dân phòng đang tuần tra trên đường, lái xe liền tung cửa phóng ra ngoài.

Ngay lập tức, nhóm này ôm vô lăng tăng tốc về hướng biên giới. Nhóm cướp tiến gần đền biên giới thì bị công an huyện bao vây nên quay đầu xe phóng điên cuồng về hướng Tân Thạnh nhằm thoát thân.

Công an huyện Tân Thạnh dưới sự chỉ huy của Bí thư kiêm Chủ tịch huyện Nguyễn Thanh Cang đã khép chặt mọi ngả đường nên nhóm cướp trốn vào chợ Tân Thạnh để cố thủ.

Bị lực lượng công an, quân đội và quần chúng áp sát, băng cướp đã dùng súng chống trả làm náo loạn cả thị trấn. Màn đấu súng nghẹt thở với hàng chục phát súng kéo dài đến 2h30 sáng 16-11, công an mới bắt được bốn tên. Đối tượng cầm đầu được cho là vẫn còn giữ súng trong người hiện đã trốn thoát.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem