Lũ ống kinh hoàng, gia đình cả 4 người thiệt mạng

Thứ bảy, ngày 25/05/2013 09:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong lúc cả anh Sùng, chị Sông và 2 đứa con nhỏ đang ở chiếc chòi canh nương thì bị nước lũ cuốn trôi khiến cả gia đình chết và mất tích.
Bình luận 0

Sáng 25.5, nguồn tin từ Văn phòng UBND huyện vùng cao, biên giới Mường Lát (Thanh Hóa), cho biết: Lúc 16h, ngày 24.5, một trận lũ ống có cường độ cao đã tràn qua bản Suối Loóng, xã Tam Chung, huyện Mường Lát, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của bà con đồng bào dân tộc Mông.

 

Theo thông tin ban đầu cơn lũ ập xuống đã cuốn trôi một chiếc chòi trông nương của đình anh Giàng A Sùng và vợ là Vàng Thị Sông (là người dân tộc Mông). Trong lúc đó, cả anh Sùng, chị Sông và 2 đứa con nhỏ đang ở chiếc chòi này, nên bị nước lũ cuốn trôi khiến cả gia đình này chết và mất tích. Ngoài ra, cơn lũ cũng cuốn trôi 4 chiếc xe mô tô cùng nhiều tài sản của người dân trong bản.

Ngay sau khi xảy ra trận lũ, chính quyền địa phương đã phối hợp với Đồn biên phòng Tam Chung khẩn trương tập trung giúp người dân khắc phục hậu quả của cơn lũ.

Theo xác định ban đầu, cả 4 người trong gia đình anh Sùng đã thiệt mạng Hiện lực lượng chức năng và chính quyền địa phương mới tìm thấy thi thể của chị Vàng Thị Sông và một chiếc xe mô tô. Các nạn nhân và tài sản còn lại đang được lực lương chức năng tiếp tục tìm kiếm.

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem