LVPBank thưởng 1 tỷ đồng cho VĐV dự SEA Games

Thứ bảy, ngày 19/11/2011 06:34 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Để cổ vũ tinh thần thi đấu của các cận động viên (VĐV) đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA GAMES 26 tại Indonesia, LVPBank và Quỹ Tấm lòng Việt (VTV) sẽ thưởng nóng cho các VĐV và các đội tuyển đạt thành tích cao.
Bình luận 0

Cụ thể, ở các môn thi cá nhân, LVP Bank sẽ thưởng cho các vận động viên giành HCV, HCB, HCĐ lần lượt là 5, 3 và 2 triệu đồng. Đối với các môn thi đồng đội mức thưởng tương đương lần lượt là 10 , 7 và 5 triệu đồng. VĐV phá kỷ lục châu Á sẽ nhận được số tiền là 20 triệu đồng. Đặc biệt, với mỗi vận động viên bị chấn thương không thể tiếp tục thi đấu, LVPBank sẽ hỗ trợ 5 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đức Hưởng- Phó Chủ tịch thường trực HĐQT LVPBank cho biết: “Chúng tôi luôn ủng hộ chủ trương xã hội hóa thể thao. Năm 2009, LVPBank đã dành gần 800 triệu đồng để thưởng nóng cho các VĐV và các đội tuyển đạt thành tích cao tại SEA GAMES 25 ở Lào. Số tiền đó tuy không lớn nhưng cũng góp phần khuyến khích các VĐV nỗ lực tập luyện vì mục tiêu nhanh hơn, cao hơn, xa hơn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem