Mạc Hồng Quân: Sốc vì bị “tố” chửi trọng tài!

Thứ tư, ngày 03/07/2013 19:02 PM (GMT+7)
Dân Việt – Dư âm về cuộc đọ sức giữa V.Hải Phòng – Thanh Hóa ở vòng 14 V.League 2013 vẫn chưa kết thúc khi có thông tin cho rằng chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân dám “quậy” với trọng tài.
Bình luận 0

Trở lại với cuộc đọ sức giữa V.Hải Phòng – Thanh Hóa ở vòng 14 V.League chiều 29.6 trên sân Lạch Tray, đội bóng xứ Thanh đã bị gỡ hòa 1-1 vào phút 90+6. Sau trận đấu, CLB bóng đá Thanh Hóa đã vô cùng bức xúc khi gửi đơn tới VFF, VPF, khiếu nại tổ trọng tài (trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh, 2 trọng tài biên là Trần Thanh Liêm, Lê Văn Thành, trọng tài bàn là Đinh Văn Dũng – PV) “ép” Thanh Hóa "phải hòa” mới chịu thổi còi kết thúc trận đấu. Đáp lại, BTC giải đã bác những khiếu nại của Thanh Hóa và khẳng định tổ trọng tài đã hoàn thành nhiệm vụ!

img
Mạc Hồng Quân (phải) khẳng định mình bị sốc khi nghe thông tin cho rằng đã dùng lời lẽ thô tục với trọng tài. Ảnh: Minh Hoàng

Nhưng câu chuyện liên quan tới trận đấu này vẫn chưa kết thúc tại đây. Có thông tin cho rằng sau khi kết thúc trận V.Hải Phòng-Thanh Hóa, chân sút Việt kiều mới nổi Mạc Hồng Quân của Thanh Hóa đã chạy về phía tổ trọng tài định "ăn thua đủ" và có những lời lẽ khiếm nhã. Không chỉ thế, chai nước trên tay Hồng Quân “bỗng nhiên” bị văng về phía quan chức và tổ trọng tài đang đứng trên đường piste… (?!).

Trao đổi với Dân Việt chiều 3.7 xung quanh những điều tiếng về mình trên sân Lạch Tray, Mạc Hồng Quân đã phủ nhận những thông tin nói trên: “Tôi cũng vừa đọc thấy thông tin nói về mình trên báo mà thấy sốc! Thực tế, khi kết thúc trận đấu, tôi đi thẳng về khu kỹ thuật của đội, vậy mà lại nói tôi chạy tới chỗ tổ trọng tài để phản ứng với những lời lẽ thiếu văn hóa. Lúc đó tôi cảm thấy quá bực mình khi đội bị cầm hòa 1-1 nên đã vứt chai nước xuống đất văng ra xa khoảng 3m, chứ không hề có ý vứt về phía ai cả, đặc biệt là tổ trọng tài hay các thành viên ban tổ chức”.

Trước câu hỏi của Dân Việt về việc có cảm giác như những phút cuối trận đấu (sau khi đã bất ngờ dẫn trước 1-0), đội Thanh Hóa, đặc biệt là hàng thủ đã chơi dưới sức một cách khá lạ lùng? Mạc Hồng Quân đáp: “Không hề có chuyện chúng tôi chơi không hết sức, mà đã cố gắng hết mình rồi. Ngay từ đầu, chúng tôi đã chủ trương chơi phòng ngự-phản công, rất nhiều vị trí bị đau nhưng vẫn cố chạy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem