Thanh Hóa chiêu mộ thành công Mạc Hồng Quân

Thứ hai, ngày 20/05/2013 10:50 AM (GMT+7)
Hôm qua, đội bóng xứ Thanh đón nhận một niềm vui lớn khi chính thức chiêu mộ thành công Mạc Hồng Quân, tiền đạo Việt kiều đang khoác áo tuyển Việt Nam.
Bình luận 0

Sáng qua, mẹ của cầu thủ Hồng Quân, với tư cách là người đại diện cho cầu thủ này, đã có buổi đàm phán kín với lãnh đạo và BHL Thanh Hóa. Hai bên đã đi tới thống nhất là Mạc Hồng Quân sẽ chính thức khoác áo đội bóng xứ Thanh kể từ giai đoạn 2 của mùa giải V.League 2013, tức là từ vòng 12 tới đây. 

img
 Hồng Quân sẽ thi đấu cho Thanh Hóa từ vòng 12 tới đây.

Theo lý giải của lãnh đạo Thanh Hóa,sở dĩ Mạc Hồng Quân không thể ra sân ở trận đấu tới gặp chủ nhà B.Bình Dương do cầu thủ này còn phải hoàn thành một môn thi văn hóa ở CH Czech trong tuần tới.

Thực ra, khả năng Hồng Quân về đầu quân cho Thanh Hóa đã được giới chuyên môn dự đoán từ khá lâu. Bởi lẽ, giữa cầu thủ Việt kiều này và HLV Mai Đức Chung của Thanh Hóa có mối quan hệ tốt đẹp. Ông Chung được xem là người có công lớn đưa Hồng Quân về và tỏa sáng trong màu đội tuyển Việt Nam.

Mạc Hồng Quân sẽ là sự bổ sung rất tốt giúp Thanh Hóa tăng cường sức mạnh cho hàng công. Abass cũng sẽ có một đối tác đăng cấp hơn, và nhờ thế sức tấn công và ghi bàn của đội bóng xứ Thanh sẽ tăng lên đáng kể.

Chi tiết về mức lương và thời hạn hợp đồng giữa Mạc Hồng Quân và Thanh Hóa đang được giữ kín, song lãnh đạo đội bóng muốn giữ chân cầu thủ này một cách lâu dài.

Theo Thể thao văn hóa
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem