Mạc Văn Khoa chế lời “Anh thanh niên" để “cà khịa” khiến Lâm Vỹ Dạ “đứng hình”

Châu Anh Thứ năm, ngày 16/04/2020 09:39 AM (GMT+7)
Sau khi lắng nghe chia sẻ của HuyR về nguồn cảm hứng sáng tác ca khúc “Anh thanh niên” và lý giải nghệ danh, Mạc Văn Khoa lập tức “tung hứng” cùng Trường Giang để “cà khịa” Lâm Vỹ Dạ.
Bình luận 0

Trong chương trình “Kỳ tài thách đấu” số mới nhất, MC Trường Giang cùng ba nghệ sĩ đội chủ nhà gồm: Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, Mạc Văn Khoa cùng chào đón các nghệ sĩ khách mời: HuyR, Hậu Hoàng, Huỳnh Lập, “chị Ca Nô” Lê Nhân. Ngay phần đầu chương trình, HuyR gửi tặng khán giả bản hit đình đám đầu năm 2020 - “Anh thanh niên”.

Mạc Văn Khoa chế lời “Anh thanh niên” để “cà khịa” Lâm Vỹ Dạ khiến đàn chị “đứng hình”

Trước ngoại hình điển trai, trẻ trung của HuyR, Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng tiến lại gần, khoác tay tỏ vẻ thân thiết. HuyR chia sẻ: “Cái tên này đi theo tôi từ ngày xưa - những ngày tôi còn học cấp 1, mọi người hay gọi tôi là Huy rối. Tóc tôi khi đó rất rối, rối hơn bây giờ. Cảm hứng sáng tác của tôi đến từ những câu chuyện thường ngày. Nhân vật chính trong câu chuyện là một anh thanh niên trong xóm của tôi”.

Sau khi lắng nghe chia sẻ của HuyR về nguồn cảm hứng sáng tác ca khúc “Anh thanh niên” và lý giải nghệ danh, dàn nghệ sĩ không khỏi ngạc nhiên. Trường Giang ngỏ ý muốn nam ca sĩ sáng tác một ca khúc dành tặng riêng Lâm Vỹ Dạ mang tên “Chị trung niên”.

Mạc Văn Khoa chế lời “Anh thanh niên” để “cà khịa” Lâm Vỹ Dạ khiến đàn chị “đứng hình”

Mạc Văn Khoa chế lời “Anh thanh niên” để “cà khịa” Lâm Vỹ Dạ khiến đàn chị “đứng hình”

Với sự duyên dáng và khiếu hài hước vốn có, Mạc Văn Khoa lập tức “tung hứng” cùng đàn anh để “cà khịa” Lâm Vỹ Dạ. Anh hát: “Chị trung niên năm nay đã ngót nghét hai con rồi. Sáng ăn một nồi lẩu, tối ăn thêm nồi nữa!”. Màn chế lời “cực gắt” của Mạc Văn Khoa khiến mọi người không thể nhịn cười, Lâm Vỹ Dạ “đứng hình” mất vài giây.

Nhân đây, HuyR dành thời gian tâm sự nhiều hơn về con đường theo đuổi niềm đam mê âm nhạc: “Tôi đã đến với âm nhạc khoảng 6, 7 năm nay nhưng để theo hướng chuyên nghiệp hơn thì khoảng 2 năm trở lại đây thôi. Ngoài “Anh thanh niên”, chắc các anh chị ở đây từng nghe bài hát của em rồi. Đó là bài “Cô gái m52”.

Mạc Văn Khoa chế lời “Anh thanh niên” để “cà khịa” Lâm Vỹ Dạ khiến đàn chị “đứng hình”

Ngay khi HuyR nhắc đến tựa đề “Cô gái m52”, cả trường quay nhanh chóng nhận ra và thể hiện sự ngưỡng mộ. Trường Giang thừa nhận đã từng nghe hit này nhưng khi đó, anh không biết HuyR là ai. Hậu Hoàng và Huỳnh Lập cho hay ở thời điểm “Cô gái m52” ra mắt ca khúc này nhanh chóng trở thành hit và được dân mạng cover rất nhiều.

Hiện tại, MV “Anh thanh niên” của HuyR đã nhận được hơn 96 triệu lượt xem và hơn 879.000 lượt yêu thích. Những người mến mộ nam ca sĩ đang chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới đạt thành tích 100 triệu lượt xem trong thời gian tới.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem