Made in việt nam
-
Trao đổi với Dân Việt, ông Phạm Văn Tam cho biết chỉ trong 2 tháng, doanh nghiệp tiếp 5 bộ chưa kể các đơn vị cơ sở nhưng đến nay vẫn chưa có kết luận. Ông Tam chỉ mong cơ quan quản lý sớm có kết luận dù tốt hay xấu doanh nghiệp cũng chấp nhận.
-
Vụ Tập đoàn Asanzo của ông Phạm Văn Tam vướng nghi vấn hàng Trung Quốc đội lốt Việt Nam, theo luật sư Trương Thanh Đức, Chủ tịch HĐTV Công ty Luật BASICO, quy định bắt buộc phải ghi nhãn hàng hóa đã có từ hàng chục năm nay tuy nhiên việc không có hướng dẫn cụ thể, để doanh nghiệp (DN) tự thực hiện và chịu trách nhiệm gây ra nhiều bất cập.
-
Trước Tết Trung Thu chưa đầy 1 tháng, các tuyến phố bán đồ chơi dành cho trẻ em như: Hàng Mã, Hàng Lược, Lương Văn Can… đã tấp nập người mua kẻ bán. Năm nay các loại đồ chơi truyền thống, đồ chơi làm thủ công "made in Vietnam" lên ngôi, chiếm đa số tại các cửa hàng.
-
Dự thảo Thông tư quy định về hàng “Made in Việt Nam” được đưa ra lấy ý kiến đúng thời điểm lùm xùm vụ Asanzo của ông Phạm Văn Tam nghi nhập nhằng xuất xứ hàng hoá. Nhiều câu hỏi đặt ra, liệu dự thảo thông tin này có giải quyết những tranh cãi xung quanh vụ Asanzo? Xung quanh dự thảo này, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh cũng bày tỏ vài quan điểm.
-
Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo, cho biết sau báo Tuổi Trẻ phản ánh thông tin tập đoàn Asanzo “dùng hàng Tàu đội lốt hàng Việt”, nhiều bài báo nói ông là con buôn. Ông rất buồn và khẳng định sẽ hoàn thiện hồ sơ khởi kiện báo Tuổi trẻ vì đã gây thiệt hại cho doanh nghiệp
-
Trong thông cáo báo chí mới nhất được phát đi, Công ty CP Tập đoàn Asanzo của ông Phạm Văn Tam cho rằng đại diện của báo Tuổi Trẻ đã nhắn tin đề xuất một kế hoạch giải cứu truyền thông sau khi đã thực hiện loạt bài sai sự thật gây ra khủng hoảng truyền thông cho Công ty Asanzo.
-
Ban chỉ đạo 389 quốc gia đã giao Bộ Công an, Bộ Tài chính, Tổng cục Hải quan, Tổng cục Thuế, Bộ Khoa học và Công nghệ... tập trung phối hợp để xác định làm rõ những hành vi đúng sai của Công ty Cổ phần Tập đoàn Asanzo của ông Phạm Văn Tam.
-
Để xây dựng thành công mạng xã hội “made in Vietnam”, các công ty công nghệ cần phải nỗ lực rất nhiều trong việc đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc đủ mạnh và ổn định. Song song với đó là phát triển sáng tạo và khác biệt để trở thành mạng xã hội lớn mạnh và được nhiều người quan tâm sử dụng.
-
Trước nghi vấn “Asanzo là hàng Trung Quốc đội lốt Việt Nam”, ông Phạm Văn Tam, Tổng giám đốc Tập đoàn Asanzo, cho biết sản phẩm Asanzo không phải “Made in Việt Nam” mà xuất xứ tại Việt Nam và nhập các linh kiện từ Trung Quốc về lắp ráp.
-
Sáng nay (9.5), tại Hà Nội diễn ra Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ Việt Nam có chủ đề: “Khát vọng, tầm nhìn và định hướng phát triển vì một Việt Nam hùng cường” và khẩu hiệu hành động “Make in Vietnam”. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham dự và phát biểu chỉ đạo tại diễn đàn.