Magic Skin chi mạnh tay cho những hoạt động hội ngộ cuối năm.
Tiếp nối sự phát triển đáng nể của Magic Skin do CEO 23 tuổi Đào Minh Châu điều hành, Phó giám đốc – người đồng sáng lập Magic Skin Nguyễn Vi Anh trở thành đại diện thương hiệu dành cho mẹ mang tên Magic Mom.
Hot mom Nguyễn Vi Anh rạng ngời bên team của mình khu vực phía Bắc.
Trong dịp đầu năm mới, hot mom này cũng đã có 1 buổi hội ngộ ấm cúng cho team Magic Skin khu vực phía Bắc. Những nhà phân phối, tổng đại lý xuất sắc và có nhiều nỗ lực trong năm 2016 đã nhận được những phần thưởng giá trị từ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Mỹ phẩm Ruby’s World và nhãn hàng Magic Skin.
Nhiều cô gái xinh đẹp ở xa cũng gác mọi công việc bận rộn để tới tham dự chương trình hội ngộ. Họ cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa, thể hiện quyết tâm mạnh mẽ phát triển thương hiệu hơn nữa trong năm mới 2017.
Những bóng hồng xinh đẹp trong ngày hội ngộ.
Magic Skin trao thưởng cho những Tổng đại lý có nhiều cống hiến trong năm 2016.
Hiện nay, hệ thống Mỹ phẩm cao cấp Magic Skin và Magic Mom sở hữu gần 1.000 thành viên trên khắp 63 tỉnh thành và cả các quốc gia khác như Malaysia, Campuchia, Đài Loan…, trở thành “bí quyết” chăm sóc sắc đẹp cho hơn 30.000 phụ nữ mỗi năm. Thương hiệu này cũng là “chủ nhân” của các giải thưởng: Thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng; Thương hiệu Vàng Thế kỷ 21; Thương hiệu Việt Nam trường tồn cùng dân tộc; Chứng nhận Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015…
Họ cùng chung quyết tâm phát triển thương hiệu trong năm 2017.
Năm 2016, Magic Skin đã tổ chức hàng loạt chương trình hội ngộ được tổ chức tại Tây Nguyên, Sài Gòn, Bắc Ninh, Hải Phòng, Phú Thọ, Hà Nội… Điều này đã khẳng định sự lớn mạnh, lòng tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của của Magic Skin, Magic Mom.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.