Mai tuấn anh vec
-
Việc không trả lại đường cho địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Nam, sau khi hoàn thành dự án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi đưa vào khai thác bị xuống cấp nghiêm trọng và dàn lãnh đạo VEC bị kỷ luật dẫn tới phải khai trừ khỏi Đảng vẫn đang là vấn đề gây bức xúc trong dư luận.
-
Lãnh đạo VEC yêu cầu nhà thầu Giang Tô (Trung Quốc) khẩn cấp trả lại nguyên trạng 7 tuyến đường từng mượn để vận chuyển vật liệu thi công cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
-
Theo nguồn tin riêng của PV Dân Việt, để làm rõ những hoạt động thu phí trên tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình do VEC quản lý, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03) đã tiến hành điều tra công tác thu phí tuyến cao tốc này do Công ty Yên Khánh của bà chủ 8x Vũ Thị Hoan thực hiện từ tháng 3.2013 đến tháng 12.2017.
-
Vụ việc Chủ tịch VEC Mai Tuấn Anh chia sẻ sai phạm tại VEC trong thời gian và có rất nhiều ý kiến phản ánh về công tác bổ nhiệm cán bộ của Bộ GTVT không đúng quy định, ông Trần Văn Tám, Tổng Giám đốc VEC đã có văn bản gửi tới Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ GTVT báo cáo tình hình đoàn kết xuôi chiều của lãnh đạo VEC.
-
Việc ông Mai Tuấn Anh ký Quyết định số 13/QĐ-VEC-HĐTV cho phép các đơn vị trực thuộc từ chối phục vụ và phục vụ trở lại đối với các phương tiện vi phạm quy tắc giao thông khi tham gia giao thông trên các tuyến đường cao tốc do VEC quản lý khai thác đang gây ra nhiều cãi. Đặc biệt, dư luận đặt ra câu hỏi: Ai là người ký tờ trình xin ban hành quyết định này.
-
Quyết định số 13/QĐ-VEC-HĐTV do ông Mai Tuấn Anh - Chủ tịch HĐTV VEC ký, “giao quyền” cho hàng loạt các đơn vị trực thuộc VEC được từ chối phục vụ và phục vụ trở lại đối với các phương tiện vi phạm quy tắc giao thông khi tham gia giao thông trên các tuyến đường cao tốc do VEC quản lý khai thác.
-
Theo tài liệu của Dân Việt, tại Quyết định số 13/QĐ-VEC-HĐTV do Chủ tịch HĐTV VEC Mai Tuấn Anh ký ngày 10.1.2019 ban hành quy định từ chối phục vụ và phục vụ trở lại đối với các phương tiện vi phạm quy tắc giao thông khi tham gia giao thông trên các tuyến đường cao tốc do VEC quản lý khai thác, trong đó có hàng loạt quy định trái luật để cấm hàng nghìn phương tiện giao thông.
-
“Cần làm rõ về thủ tục, căn cứ pháp lý nào theo quy định của pháp luật khi trước đây VEC và công ty Yên Khánh (công ty của Vũ Thị Hoan) đã ký kết hợp đồng thực hiện tổ chức thu phí tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình”, báo cáo do Tổng giám đốc VEC nêu rõ.
-
Mặc dù thụ lý giải quyết tố cáo của ông Lê T.D từ ngày 6.8.2018, nhưng đến nay, đã quá thời hạn theo luật định, sự việc vẫn chưa có tiến triển. Trao đổi với PV, Chánh thanh tra Bộ GTVT xác nhận, thanh tra Bộ GTVT vẫn đang tiến hành thụ lý xử lý những nội dung tố cáo liên quan tới ông Mai Tuấn Anh, Chủ tịch VEC.
-
Sau khi nhận được đơn của cán bộ Ban Quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi tố cáo ông Mai Tuấn Anh, Chủ tịch HĐTV VEC, về những sai phạm xảy ra tại tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC), Cục Cảnh sát hình sự gửi thông báo đến Bộ trưởng GTVT và Công an tỉnh Quảng Ngãi đề nghị điều tra xử lý.