Man City đưa “người hùng” Real vào tầm ngắm

Thứ ba, ngày 05/02/2013 10:06 AM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Roberto Mancini của Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Raphael Varane-"người hùng" của Real Madrid ở trận Siêu kinh điển với Barca vừa qua.
Bình luận 0

Mùa giải năm nay, Varane đã có 19 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, trong đó có 16 lần được đá chính. Tuy mới 19 tuổi nhưng anh đã chứng tỏ được những tố chất thiên bẩm của một “lá chắn thép” trước khung thành như khả năng kèm người, đọc tình huống và không chiến cực tốt.

img
 

Theo tờ Express (Anh), sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Varane trong trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua với Barcelona hồi giữa tuần qua, HLV Mancini đã hạ quyết tâm đưa cầu thủ này về sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Cuối mùa giải này, chắc chắn Man City sẽ “thanh lý” Joleon Lescott và Kolo Toure. Trong bối cảnh đó, đội bóng vùng Eastland chỉ còn lại hai trung vệ thực thụ gồm thủ quân Vincent Kompany cùng tài năng trẻ Matija Nastasic. Do đó, việc tăng cường thêm một trung vệ triển vọng như Varane là điều rất cần thiết.

Quyết định chiêu mộ Varane cho thấy, Mancini đang muốn xây dựng đội ngũ kế cận cho hàng phòng ngự của The Citizens, mà nòng cốt sẽ là bộ đôi Varane và Nastasic.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để Man City thuyết phục ban lãnh đạo Real bán đi tài năng trẻ triển vọng nhất của mình. Ngoài ra, Man xanh cũng đang gặp phải sự cạnh tranh gay gắt từ phía gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp là Paris Saint-Germain.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem