Man City không kháng cáo, Nasri bị treo giò 3 trận

Thứ hai, ngày 31/12/2012 21:18 PM (GMT+7)
Dân Việt- Sau trận đấu với Norwich hôm rồi, HLV Mancini của Man City to mồm công kích trọng tài điều khiển trận đấu vì tấm thẻ đỏ của Nasri. Nhưng đó cũng chỉ là động thái duy nhất của vị HLV này.
Bình luận 0

Ở trận làm khách trên sân Norwich hôm rồi, Nasri của Man City đã bị trọng tài Mike Jones truất quyền thi đấu ở cuối hiệp 1 vì cho rằng cầu thủ này đã húc đầu Sebastien Bassong của đội chủ nhà. 

img
Tình huống dẫn tới tấm thẻ đỏ của Nasri (phải).

Sau trận đấu, HLV Mancini của Man City đã tỏ ra rất uấn hận và tức giận với quyết định của trọng tài Mike Jones. Theo nhà cầm quân này, học trò của ông không đáng phải nhận thẻ đỏ ở tình huống như vậy.

“Đó không phải là một tình huống đáng bị thẻ đỏ, bởi Nasri không hề làm Bassong bị đau. Tôi có thể khẳng định như vậy. Tôi không hiểu tại sao trọng tài biên lại tư vấn cho trọng tài chính Mike Jones phạt thẻ đỏ với Nasri”, Mancini phát biểu trên Sky Sports.

Bức xúc là thế những tưởng vị người Italia và Man City sẽ ngay lập tức gửi đơn khiếu nại tấm thẻ đỏ của Nasri lên LĐBĐ Anh (FA). Nhưng hóa ra, họ chỉ la làng như vậy rồi...thôi.

Sáng nay, Mancini cho biết: Man xanh quyết định không... kháng cáo đối với trường hợp thẻ phạt của Nasri.

Điều đó đồng nghĩa với việc, CLB này sẽ phải chấp nhận mất cầu thủ người Pháp trong 3 trận đấu vì án phạt kèm theo chiếc thẻ đỏ. Cụ thể họ sẽ không có sự phục vụ của Nasri ở cuộc tiếp đón Stoke City tại vòng 21 Premier League vào ngày mai, trận gặp Watford tại FA Cup vào cuối tuần, và cuộc chạm trán với Arsenal tại vòng 22 Premier League vào ngày 13.1.2013.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem