Man City mất siêu tiền đạo vì trận đại thắng Arsenal

Thứ hai, ngày 16/12/2013 12:45 PM (GMT+7)
Do dính chấn thương bắp chân khá nặng trong trận thắng 6-3 trước Arsenal hồi cuối tuần qua nên tiền đạo Sergio Aguero của Man City sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần.
Bình luận 0

Ở cuộc tiếp đón Arsenal tại sân Etihad hồi cuối tuần qua, Aguero chính là tác giả của bàn mở tỷ số và góp phần giúp Man City đè bẹp Pháo thủ thành London với tỷ số 6-3. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của Man City đã không được trọn vẹn khi Aguero dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Jesus Navas ở phút 50.

img
Sự vắng mặt của Aguero sẽ là tổn thất không nhỏ với Man City.

Theo kết quả kiểm tra y tế mới nhất, Aguero đã bị dính chấn thương bắp chân khá nặng. Và tiền đạo người Argentina sẽ mất khoảng 6 tuần để bình phục chấn thương mà anh gặp phải.

Với chấn thương này, ngôi sao 25 tuổi sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu với Leicester City (League Cup); Fulham, Liverpool, Crystal Palace, Swansea, Newcastle, Cardiff (Premier League) cũng như cuộc chạm trán với Blackburn tại FA Cup. Hiện HLV Manuel Pellegrini đang kỳ vọng, Aguero sẽ kịp bình phục và trở lại trong chuyến làm khách trước Tottenham vào rạng sáng 30.1.2014 (giờ Việt Nam).

Chắc chắn, sự vắng mặt của Aguero sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với Man City. Nên nhờ đây đang được xem là trong giai đoạn quan trọng bậc nhất của Premier League trong mỗi mùa giải.

Kể từ đầu mùa bóng 2013-2014 đến nay, Aguero luôn được xem là “chủ công” của Man xanh. Sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút có biệt danh El Kun đã đóng góp tới 19 pha lập công. Riêng ở Premier League, anh đã có 13 bàn thắng.

Với việc Aguero phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, trong tay HLV Pellegrini chỉ còn lại 3 sự lựa chọn trên hàng công gồm Alvaro Negredo, Edin Dzeko và Stevan Jovetic.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem